ภราดรเสน่ห์แรงสาวมะกันแอบปิ๊ง แอบให้เสื้อสีชมพู

"หนุ่มบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยังคงเสน่ห์แรงสมฉายา "ขุนแผน กทม." อยู่ดีๆ มีสาวแอบปิ๊ง

เอาเสื้อสีชมพูสกรีนข้อความหวานแหววยัดใส่กระเป๋าอุปกรณ์กีฬาคาสนามบินแอลเอ ขณะที่อันดับโลกล่าสุดของเจ้าตัวร่วงไปเป็นมือ 41 ด้าน เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค ขยับขึ้นมาเป็นมือ 108 ของโลกแล้ว


ความเคลื่อนไหวของ เจ้าบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของไทย ซึ่งอยู่ระหว่างตระเวนแข่งขันรายการบนฮาร์ดคอร์ตที่สหรัฐ ก่อนลุยศึกใหญ่แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ยูเอส โอเพ่น ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนสิงหาคม


โดยในสัปดาห์นี้ ภราดร จะลงแข่งขันในรายการคันทรีไวด์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนดอลลาร์สหรัฐ ที่แอลเอ ซึ่งในรอบแรกจะพบกับ เคนเน็ธ คาร์ลเซน จากเดนมาร์ก ล่าสุดภราดรเขียนจดหมายของตัวเองลงในเวบไซต์ของเอทีพี ว่าทันทีที่เดินทางมาถึงสนามบินแห่งชาติแอลเอนั้น

เกิดเรื่องประหลาดใจขึ้น เมื่อจู่ๆ ก็มีเสื้อสีชมพูสกรีนข้อความด้านหน้าว่า เพิร์คกี้ อิน พิงค์ หรือ สาวสีชมพู อยู่ในกระเป๋าอุปกรณ์กีฬาของเขา ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากแฟนเทนนิสสาวที่ชื่นชอบในฝีมือ หรืออาจเป็นหุ่นมาดแมนของภราดร แอบยัดใส่ให้เพื่อมอบเป็นของที่ระลึก


ภราดร กล่าวว่า เขานำเสื้อตัวนี้ไปโชว์ให้เพื่อนๆ นักเทนนิส และเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง

ปรากฏว่า ดมิทรี ตูร์ซูนอฟ นักหวดชาวรัสเซีย ที่รู้กันว่าเป็นนักกีฬาที่อารมณ์ดี และนิสัยดีมากคนหนึ่งในวงการลูกสักหลาดโลก หยิบเสื้อตัวนี้ไปใส่ เรียกเสียงเฮฮาจากกลุ่มนักหวดลูกสักหลาด และกลายเป็นเรื่องตลกประจำวันไปเลยทีเดียว

ส่วนอันดับโลกล่าสุดของ ภราดร หล่นจากมือ 40 ไปเป็นมือ 41 ของโลก มีแต้มสะสม 855 คะแนน ขณะที่ เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค ขยับจากมือ 109 มาเป็นมือ 108 ของโลก มี 400 คะแนน โดยในรายการนี้ ดนัย จะเจอศึกหนักกับ ตูร์ซูนอฟ



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์