เจเจ เผยร่วงวิมเบิลดันเพราะปวดประจำเดือน!!





















แยนโควิช หน้าตาอิดโรย
       เจเจ แยนโควิช อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวเซอร์เบียเผยปวดประจำเดือนจนเวียนหัวทำให้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เมลานี อูดิน แร็กเกตดาวรุ่งวัย 17 จากสหรัฐอเมริกาตกรอบ 3 วิมเบิลดัน 2009
       
       ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมบนคอร์ตหญ้ารายการ วิมเบิลดัน ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 688 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2552 ในการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 3 ซึ่งมีผลพลิกล็อกมโหฬารเมื่อ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ พ่ายต่อ เมลานี อูดิน สาวน้อยวัย 17 ปีมือ 124 ของโลกจากสหรัฐฯ 1-2 เซต 7-6 (10/8), 5-7, 2-6 ซึ่งหลังจากการแข่งขัน เจเจ ออกมาแจงเหตุที่เล่นได้ต่ำว่ามาตรฐานผ่าน รอยเตอร์ สื่อดังแดนผู้ดี
       
       โดย แยนโควิช มือ 6 ของโลกวัย 24 ปีซึ่งเวียนศีรษะจนต้องเรียกแพทย์เข้ามาดูอาการหลังจบเซตแรก กล่าวว่า ฉันมีปัญหาของผู้หญิง คุณคงเข้าใจนะว่าหมายถึงอะไร อย่างที่ทุกคนรู้กันการเป็นผู้หญิงไม่ใช่เรื่องง่าย เวลามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นระหว่างแข่งขันเทนนิส ฉันไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้เลย
       
       อากาศร้อนมากๆ หลังจบเซตแรกฉันเวียนศีรษะไปหมดและเริ่มคิดว่าหลังจบการแข่งขันคงต้องไปโรงพยาบาลแน่นอน นี่นับเป็นครั้งแรกที่ต้องพบประสบการณ์แบบนี้ ตั้งแต่เล่นเทนนิสมาไม่เคยรู้สึกเช่นนี้มาก่อนเลย แยนโควิช ซึ่งตกรอบ 16 คนสุดท้ายด้วยเงื้อมือของ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา ทิ้งท้าย
       
       ทั้งนี้เทนนิส วิมเบิลดัน 2009 จะพักการแข่งขันหนึ่งวันในวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน ตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมานาน ก่อนจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ในรอบ 16 คนสุดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์