นักเทนนิสแห่รำลึก ไมเคิล แจ๊คสัน เฟดเผยเป็นแฟนพันธุ์แท้





นักเทนนิสแห่รำลึก ไมเคิล แจ๊คสัน เฟดเผยเป็นแฟนพันธุ์แท้

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ เผยหลงรักเพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน มากว่า 20 ปีพร้อมสัญญาจะฟังเพลงของ ราชาเพลงป็อป ผู้ล่วงลับต่อไปอีกหลายปี ด้าน แอนดี รอดดิก และ เซเรนา วิลเลียมส์ สองยอดนักหวดชาวอเมริกันร่วมรำลึกถึงสุดยอดศิลปินร่วมชาติ
       
       หลังจาก ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปวัย 50 ปีเสียชีวิตลงด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลันเมื่อช่วงเช้าตรู่วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนตามเวลาประเทศไทย บุคคลในวงการดนตรี รวมถึงสาขาต่างๆพาเหรดออกมาส่งสารแสดงความเสียใจถึงครอบครัว แจ็คสัน ล่าสุดเป็นโอกาสของยอดนักเทนนิสระดับโลกซึ่งเดินทางมาแข่งขัน วิมเบิลดัน ออกมาแสดงความเสียใจถึงการจากไปของหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
       
       โดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เจ้าของแชมป์ 14 แกรนด์สแลม กล่าวผ่าน เดลี เร็กคอร์ด ว่า ประมาณ 20 กว่าปีก่อน ไมเคิล เดินทางมาที่ บาเซิล บ้านเกิดผมและได้เปิดแสดงที่สนามกีฬาประจำเมือง ซึ่งผมและพี่สาวได้มีโอกาสเข้าไปชมการแสดงด้วย ผมได้ยินเสียงเพลงของเขาตั้งแต่ยังไม่เข้าไปในสนาม
       
       ผมหลงรักเพลงของเขาทันที แน่นอนว่าจากนี้ ไมเคิลและเพลงที่เขาเคยขับขานจะอยู่ในใจของผมและแฟนเพลงตลอดไปอีกนานแสนนาน อดีตมือ 1 ของโลกซึ่งผ่านเข้ารอบ 4 วิมเบิลดัน ไปเรียบร้อยแล้ว กล่าว
       
       ด้าน แอนดี รอดดิก มือ 6 ของโลกชาวอเมริกันเขียนผ่านเว็บส่วนตัว ทวิตเตอร์ ว่าไมเคิล แจ็คสัน จากพวกเราไปแล้ว นี่คือความจริง เขาคือผู้เปลี่ยนโฉมวงการดนตรีอย่างแท้จริง และผมจะคิดถึงเขาตลอดไป
       
       ขณะที่ เซเรนา วิลเลียมส์ กล่าวผ่าน เอเอฟพีว่า ไมเคิล แจ็คสัน คือนักดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในใจของฉัน เขาเป็นคนปฏิวัติท่าเต้น จังหวะการร้องและทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นเสมือนสัญลักษณ์ทางดนตรีที่คุณไม่มีทางลืมได้เลยในชีวิตนี้
       
       สำหรับ ไมเคิล แจ็คสัน เจ้าของฉายา ราชาเพลงป็อป เป็นฮีโรของคนผิวสีในสหรัฐอเมริกาในวงการดนตรี เช่นเดียวกับที่ เซเรนา และ วีนัส วิลเลียมส์ เป็นฮีโรในวงการเทนนิส รวมถึง ไทเกอร์ วูดส์ ในวงการกอล์ฟและประธานาธิบดี บารัค โอบามา ในวงการเมือง



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์