ไอเดียกระฉูด จับ นาดาล โปรโมทท่องเที่ยวไทย

เผย “ราฟา” ราฟาเอล นาดาล เลือกที่จะไปท่องเที่ยว จ.กระบี่

ก่อนร่วมวงหวดศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ทัวร์ รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009” โดยผู้ประกอบการด้านโรงแรมระดับ 5-6 ดาว ที่ทราบข่าวดาหน้าเรียงคิวขอเป็นผู้สนับสนุนกันคับคั่ง
ด้านฝ่ายดำเนินการก็เตรียมจัดให้นักหวดหมายเลข 1 ของโลกทำกิจกรรม เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์เรื่องการท่องเที่ยวของประเทศไทยควบคู่กันไปด้วย ระบุ แนวคิด ให้ นาดาล ตีเทนนิสบนเรือกลางท้องทะเลอันดามันที่งดงามมีสูงมาก

ความเคลื่อนไหวของ “ราฟา” ราฟาเอล นาดาล นักหวดหมายเลข 1 ของโลกจากสเปน ในการตัดสินใจมาร่วมหวดศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ทัวร์ รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009” ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 26 ก.ย.-4 ต.ค.นี้ พร้อมกับได้วางแผนที่จะเดินทางมาถึงเมืองไทยก่อนการแข่งขัน 1 สัปดาห์เพื่อใช้เวลาพักผ่อนและท่องเที่ยวทะเลอันดามันในจังหวัดทางภาคใต้ของ ไทยร่วมกับครอบครัวเป็นเวลา 1 สัปดาห์นั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า

หลังจากที่บ.บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) ได้ส่งเอกสารการท่องเที่ยว 3 จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องของการท่องเที่ยวทางทะเลอันดามันของไทย คือ
ภูเก็ต, กระบี่ และ พังงา ไปให้ นาดาล ได้เลือกและตัดสินใจว่าจะใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวที่จังหวัดใดนั้น ล่าสุด นาดาล ได้ตอบกลับมาแล้วว่า มีความสนใจอยากจะพักผ่อนอยู่ที่ จ.กระบี่ ซึ่งถือว่าเป็นอีกจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องของท้องทะเล และ แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความสวยงาม

ทั้งนี้ หลังจากที่ นาดาล ได้เลือกว่า

จะไปเที่ยวที่กระบี่แล้ว ขณะนี้มีผู้ประกอบการด้านโรงแรมที่พักระดับ 6 ดาว และ 5 ดาว และที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางได้ยื่นเสนอตัวเข้ามาร่วมเป็น ผู้สนับสนุนเรื่องที่พักให้กับนักหวดหมายเลข 1 ของโลกหลายราย พร้อมกับเสนอแพ็คเกจการท่องเที่ยวในกระบี่เข้ามาที่ บ.บีอีซี-เทโรฯ เพื่อส่งผ่านต่อไปยัง นาดาล ให้ตัดสินใจว่าจะใช้เวลาเที่ยวและพักที่ใดบ้างเข้ามาอย่างมากมายเลย

พร้อมกันนี้ บ.บีอีซี-เทโรฯ ยังได้เตรียมวางแผนที่จะให้ นาดาล ได้เข้าร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยวไทย รวมไปถึงกิจกรรมที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทย และ ประชาสัมพันธ์การแข่งขันเทนนิส “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น” ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ นาดาล ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในเมืองไทยครั้งนี้ด้วย เพื่อช่วยกระตุ้นให้การท่องเที่ยวไทยได้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายไปทั่ว โลกและสร้างความเชื่อมั่นให้ชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวในเมืองไทยด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังมีการเปิดเผยออกมาด้วยว่า

กำลังคิดกันอยู่ว่าจะให้นาดาล ทำกิจกรรมอะไรบ้าง ซึ่งต้องเน้นที่การสร้างภาพลักษณ์ให้กับการท่องเที่ยวของประเทศไทย รวมไปกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเทนนิสด้วยโดยคิดกันไว้หลายรูปแบบแต่ยังไม่ ได้ข้อสรุปว่าจะเลือกกิจกรรมใด แต่แนวคิดที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ก็คือ การจัดกิจกรรมตีเทนนิสบนเรือกลางท้องทะเลอันดามันซึ่งถือเป็นไอเดียที่ดีแต่ ก็ยังต้องหารือกันอย่างรอบคอบอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์