เจ้าปิ๊กพ่ายฮุง-เต็ก2-0 ชวดป้องแชมป์ปูซาน

www.siamsport.com

ศึกบูซาน โอเพ่น ที่แดนโสมขาว เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค มือวางอันดับ 1 ของรายการ พลาดท่าโดนฉกแชมป์ไปได้ จากนักหวดเจ้าถิ่น ลี ฮุง-เต็ก ที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง โค่นแชมป์ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 2-0 เซต ในศึกชาลเลนเจอร์ ทัวร์ ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันเอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิสอาชีพชายชาลเลนเจอร์ ทัวร์ ปูซาน โอเพ่น ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการลงแข่งขันของ นักเทนนิสมือ 2 ของเมืองไทย เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค เจ้าของแชมป์รายการนี้ เมื่อปีที่แล้ว พบกับ ลี ฮุง-เต็ก นักหวดมือวางอันดับ 2 ของรายการ จากเกาหลีใต้


เริ่มเกมโดย ฮุง-เต็ก เป็นฝ่ายเสริฟก่อน และได้แต้มขึ้นนำไปก่อน เกมเป็นไปอย่างสูสีผลัดกันเบรกเกมเสิร์ฟของอีกฝ่าย แต่ ฮุง-เต็ก อาศัยการโต้กลับที่ดีกว่าทำแต้มขึ้นนำไป 5-2 และปิดเซตแรกไปด้วยสกอร์ 6-3

ขึ้นเชตที่ 2 ลี ฮุง-เต็ก เครื่องเริ่มร้อน สามารถรักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองได้ ขึ้นนำไปก่อน 2-0 ด้านดนัยพยายามประคองเกม รักษาเกมเสิร์ฟของตัวเอง ไล่ตามมาเป็น 1-2 แต่ ฮุง-เต็ก ก็ใช้การเล่นที่แน่นอนกว่าโต้กลับใส่ดนัย เก็บคะแนนทิ้งห่างออกไปอีกเป็น 4-1 เกม ดนัยพยายามทำแต้มไล่ขึ้นมา แต่ก็ไม่สามารถต้านทาน คู่แข่งเจ้าถิ่นได้

ฮุง-เต็ก เก็บเซตที่ 2 ไปได้อีกเซตด้วยสกอร์ 6-2 ปิดแมตซ์ล้มแชมป์เก่า ด้วยการเอาชนะ ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสชาวไทยไป 2-0 เซต 6-3,6-2 คว้าแชมป์ ปูซาน โอเพ่น ไปครองได้สำเร็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์