คนเคยเมา!! เมอร์เรย์ รับดื่มเหล้าชีวิตมีแต่แย่

height=253
เมอร์เรย์ เกลียดสุราตลอดชีวิต


แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสกอตแลนด์เผยเคยผิดพลาดดื่มสุราเป็นประจำสมัยยังซ้อมเทนนิสในสเปน แต่ตอนนี้กลับใจแล้วและรู้สึกเกลียดเครื่องดื่มแอลกอฮอลเป็นที่สุด

เปิดฤดูกาลมาราว 4 เดือน เมอร์เรย์ วัย 21 ปีฟอร์มร้อนแรงได้แชมป์ที่โดฮา,ร็อตเตอร์ดัม ,ไมอามี รวมทั้งคว้ารองแชมป์ที่ อินเดียน เวลส์ จนตอนนี้ทำคะเเนนสะสมไล่จี้ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกชาวเซิร์ยเหลือแค่ 170 แต้มเท่านั้น ทำเอาสื่อในสหราชอาณาจักรตื่นเต้นชูให้เป็น ฮีโร ของชาติคนใหม่

อีกมุมหนึ่งหลายฝ่ายแสดงความเป็นห่วงว่าการประสบความสำเร็จอย่างรวด เร็วได้เงินรางวัลจำนวนและเป็นเป้าสายตาของทุกคนขณะอายุยังน้อยอาจทำให้ เมอร์เรย์ ออกนอกลู่นอกทางได้ง่าย

เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ยอดนักหวดมือ 4 ของโลกออกมายอมรับว่าตนเองเคยหลงผิดเมาสุราเป็นประจำสมัยฝึกซ้อมเทนนิสใน บาร์เซโลนาประเทศสเปน

สมัยผมอายุได้ 17 ปีและฝึกซ้อมเทนนิสในบาร์เซโลนาผมต้องซ้อมสัปดาห์ละ 5 วันครึ่ง หมายถึงซ้อมวันธรรมดา 5 วันและซ้อมวันเสาร์ครึ่งวัน เมอร์เรย์ ย้อนรอยผ่านเทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี ซ้อมหนักขนาดนั้นแทนที่วันหยุดจะพักผ่อนผมกลับออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ พอกลับมาซ้อมอีกทีวันจันทร์-อังคาร เลยรู้สึกแย่เอามากๆ

ทั้งหมดเป็นอดีตมาวันนี้ เมอร์เรย์ เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ไม่มีแล้วเหลวไหลแบบนั้น ผมเกลียดเครื่องดื่มแอลกอฮอลทุกชนิด การมึนเมาจะไม่มีทางเกิดขึ้นกับผมอีก ทุกวันนี้เวลาว่างผมจะไปทานข้าวเย็นกับเพื่อนหรือไม่ก็ไปดูหนัง บางทีก็ไปเล่นเจ็ตสกี ทำแบบนี้สนุกกว่าเยอะเลย

สำหรับ เมอร์เรย์ กำลังฝึกซ้อมเตรียมตัวเข้าสู่ฤดูกาลคอร์ตดินของ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ โดยรายการแรกที่หวดสกอตจะลงแข่งขันคือ มาสเตอร์ส 1000 มอนติคาร์โล ในสัปดาห์หน้าต่อด้วย โรม และ มาดริด ก่อนถึงเฟรนช์ โอเพน ที่โรลังค์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ปลายเดือนพฤษภาคม

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์