ภราดรยังเจ็บแต่ยันร่วมเดวิสคัพ


ของใหม่ - ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสไทยพร้อมด้วย นาตาลี ศรีชาพันธุ์ ภรรยาทดลองขับขี่มอเตอร์ไซต์ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน รุ่น สตรีท ไกด์ หลังรับมอบรถในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่บริษัท พาวเวอร์ สเตชั่น มอเตอร์สปอร์ต จำกัด เมื่อวันที่ 7 มกราคม(ภาพมติชน)

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่บริษัท พาวเวอร์ สเตชั่น มอเตอร์สปอร์ต จำกัด (ผู้แทนจำหน่ายฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน)
 
นายสุรัตน์ ศรีเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป แถลงข่าวแต่งตั้ง ภราดร "บอล" ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสชาวไทยวัย 28 ปี เป็นผู้แทนส่งเสริมผลิตภัณฑ์ หรือแบรนด์แอมบาสเดอร์ของฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน โดยภราดร ที่ควงคู่ นาตาลี ศรีชาพันธุ์ แฟนสาวมาร่วมงานได้รับมอบรถจักรยานยนต์ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน รุ่นสตรีท ไกด์ มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท ในการรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน
 
โดยภราดรกล่าวว่า

ชื่นชอบฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เพราะเป็นนอกเหนือกว่ารถจักรยานยนต์ทั่วไป แต่มีตำนานอันยาวนานของรถจักรยานยนต์ที่บรรดาผู้ชายทั่วโลกใฝ่ฝันเป็นเจ้าของ

หลังแถลงข่าวภราดร กล่าวว่า

ยังมีอาการบาดเจ็บข้อมือขวาอยู่ จนไม่สามารถลงสนามฝึกซ้อมได้เลย เพียงแต่เล่นเวทเทรนนิ่งเบาๆ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอเท่านั้น อย่างไรก็ตามในการแข่งขันเทนนิสเดวิสคัพ รอบคัดเลือกโซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 1 นัดที่ 2 ที่ทีมชาติไทยไทยจะพบกับทีมชาติออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 11-13 เมษายน 2552 ที่ประเทศออสเตรเลีย จะมีชื่อเป็นสมาชิกในทีมเดวิสคัพไทยอย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์