แทมมี่ควงสาวคาซัค ทุบ คู่เต็ง 2ลิ่วศึกเทนนิสแดนมังกร

"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย ควงคู่กับ ยาโรส ชเวโดวา จากคาซัคสถาน พิชิตคู่หวดเจ้าถิ่น เต็ง 2 ของรายการ 2 เซตรวด ลิ่วหวดรอบรองชนะเลิศกับสาวเจ้าถิ่นอีกหน ฉู่ ยี่ ฟาน และ ฮัน ฉิน หยุนในศึกเทนนิสไชน่า โอเพ่น ที่กรุงปักกิ่ง

การแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง รายการ ไชน่า โอเพ่น 2008 ชิงเงินรางวัลรวม 6 แสนดอลลาร์สหรัฐ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน ในประเภทหญิงคู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวไทย จับคู่กับ ยาโรสลาวา ชเวโดวา จากคาซัคสถาน พบกับ หยาง ซี และ เจิ้ง เจี้ย นักหวดเจ้าถิ่น คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ และแชมป์หญิงคู่ออสเตรเลียน โอเพ่น ปี 2006

 เซตแรก แทมมี่กับคู่หูเล่นได้เข้าขา ช่วยกันขยับสกอร์ นำห่าง 5-1 ก่อนถูกคู่ของเจ้าถิ่นไล่มา 4-5 แต่ยังโชคดีที่คู่ของสาวไทยออกมาปิดเกมเสิร์ฟของตัวเองไว้ได้ ชนะไป 6-4 เซตสอง ดวลสูสี เสมอกัน 5-5 เกมถัดมา แทมมี่ และ ชเวโดวา ผนึกกำลังเบรกเกมเสิร์ฟของสาวจีนได้สำเร็จ ขึ้นแท่นนำ 6-5 และไม่ยอมพลาดโอกาส ออกมาเสิร์ฟปิดเซต เอาชนะไป 7-5 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยการเอาชนะคู่หวดเจ้าถิ่น 2-0 เซต 6-4, 7-5 ไปพบกับ ฉู่ ยี่ ฟาน และ ฮัน ฉิน หยุน จากจีน ที่เอาชนะ โอลกา เซโนกลู จากยูเครน และ อีเปค ซาฟชุค จากตูนีเซีย 7-5, 6-4


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์