แทมมี่จับคู่สาวคาซัคฉลุยรอบ2ศึกญี่ปุ่น

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ควงคู่ ยาโรสลาว่า ชเวโดว่า จากคาซัคสถาน ฉลุยเข้ารอบสองประเภทคู่ ศึก โทเร แพน แปซิฟิก โอเพ่น 2008 ที่ญี่ปุ่น หลังร่วมมือหวด ชาฮาร์ เปียร์ จากอิสราเอลที่คู่กับ แคโรลีน วอซเนียคกี้ จากเดนมาร์ก ได้อย่างหวุดหวิด

การแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โทเร แพน แปซิฟิก โอเพ่น 2008" ชิงเงินรางวัลรวม 1,340,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 46,900,000 บาท ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ สาวนักหวดมือหนึ่งขวัญใจชาวไทย ที่พลาดท่าร่วงรอบคัดเลือกประเภทเดี่ยวไปแล้ว แต่ในวันเดียวกันสาวนักหวดไทยได้จับคู่กับ ยาโรสลาว่า ชเวโดว่า เพื่อนนักหวดสาวจากคาซัคสถาน ลงแข่งขันประเภทหญิงคู่ รอบแรก พบกับ ชาฮาร์ เปียร์ จากอิสราเอลที่คู่กับ แคโรลีน วอซเนียคกี้ จากเดนมาร์ก

ซึ่งผลปราฏกว่า คู่แทมมี่ ชเวโดว่า คู่พาร์ตเนอร์จากคาซัคสถาน กำชัยได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เซตด้วยสอร์ 4-6, 6-2 และ 10-6 ทะลุเข้ารอบสองได้สำเร็จ

จากชัยชนะในนัดนี้ส่งผลให้แทมมี่กับชเวโดว่า ผ่านเข้าสู่รอบสองไปพบกับ นาเดีย เปโตรว่า จากรัสเซีย กับ วาเนีย คิง จากสหรัฐอเมริกา ที่พลิกล็อกล้มคู่มือวาง 1 ของรายการ คาตาริน่า ซเรบ็อตนิค จากสโลวีเนีย กับ ไอ ซูกิยาม่า จากญี่ปุ่น 6-4 และ 6-4



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์