เครสโปหวังคืนฟอร์มเก่งลุยบอลโลกสมัย4

เครสโปหวังคืนฟอร์มเก่งลุยบอลโลกสมัย4


เอร์นัน เครสโป หัวหอก อินเตอร์ มิลาน หวังรีดฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมเปิดทางให้ตนก้าวไปติดทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกครั้ง รับแม้ต้องตกเป็นตัวสำรองเมื่อซีซั่นก่อน แต่ตนก็ยังมีสัมพันธ์อันดีกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ งูใหญ่ เช่นเดิม

เอร์นัน เครสโป กองหน้าจอมพเนจรของ อินเตอร์ มิลาน ตั้งความวังว่าโชคชะตาของตนเองในทัพ งูใหญ่ จะเปลี่ยนแปลงไปจากการมารับงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่ง หลังต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ และหากกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้งก็ขอตั้งเป้าผงาดติดทีมชาติอาร์เจนติน่าร่วมโม่แข้งในเวทีฟุตบอลโลก 2010 ต่อไป


เครสโป ให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ว่า ผมมีเวลาอีก 2 ฤดูกาลเพื่อทำให้ผมมีโอกาสติดทีมชาติลุยฟุตบอลโลกสมัยที่ 4 ของตัวเองให้ได้ แต่ผมก็จำต้องพิสูจน์ให้เห็นด้วยว่าผมสามารถโชว์ฟอร์มเยี่ยมได้ต่อไปอีกนานหลายปี


แม้จะยอมรับว่าฤดูกาลก่อนถือเป็นช่วงเวลาเลวร้ายสุดในอาชีพของตัวเอง แต่ หัวหอกวัย 32 ปี ยืนยันหนักแน่นตนยังมีความสัมพันธ์อันดีกับ มันชินี่ เหมือนเดิม ความสัมพันธ์ที่ดีเริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่เราอยู่ที่ ลาซิโอ ด้วยกัน และมันก็ยังคงดำเนินต่อไปเช่นเดิม แม้ในบางครั้งผมจะไม่เห็นด้วยกับ การตัดสินใจบางอย่างของเขาก็ตาม


ส่วนในรายของ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ อินเตอร์ นั้น อดีตดาวยิง เชลซี และ ปาร์ม่า เผยว่า เขาเคารพในตัวผู้เล่นอย่างสูง เขาเปิดทางให้กับผู้เล่นซึ่งสมควรจะได้รับตำแหน่ง เขาสนับสนุนผู้เล่นซึ่งประพฤติตัวเป็นมืออาชีพตัวจริง และมีความสามารถอันยอดเยี่ยม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์