พ่อภราดรรับลูกอาจเลื่อนลงแข่งขันเทนนิสออกไป

นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของ "เจ้าบอล" ภราดร แนะนำลูกชายควรขายมอเตอร์ไซด์ซูเปอร์ไบค์ คันที่แหกโค้งทิ้ง พร้อมยืนยันลูกชายไม่ต้องใส่เฝือก แค่พันผ้าเอาไว้เฉยๆ เท่านั้น แต่ยอมรับว่าคงต้องเลื่อนการกลับมาลงสนามออกไปอีก

หลังจากที่ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิส มือ 9 ของโลก ชาวไทย ประสบอุบัติเหตุจากการแข่งขันจักรยานยนต์ซูเปอร์ไบค์ 500 ซีซี ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการซูเปอร์คาร์ไทยแลนด์ 2008 ที่สนามฝูงบิน 206 อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา และมีข่าวว่า ภราดร ต้องใส่เฝือกอ่อนที่นิ้วก้อยขวานั้น

ล่าสุด นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ คุณพ่อของหนุ่มบอล ออกมาเปิดเผยว่า
 
ลูกชายไม่ได้ใส่เฝือกอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด "อาการของภราดร เพียงแค่ใช้ผ้าพันนิ้วก้อยเอาไว้เท่านั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหายเมื่อไหร่ต้องไปให้หมอดูอาการทุกวัน"

อย่างไรก็ดี ยอดคุณพ่อ ยอมรับว่า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ภราดรต้องเลื่อนลงสนามออกไป "ตอนนี้บอลต้องงดซ้อมไปก่อน และจากที่วางแผนเอาไว้ว่าจะกลับมาลงสนามในเดือนมิถุนายนนี้ก็คงต้องเลื่อนออกไปอีก อาจจะกลับมาได้ก็ประมาณเดือนกรกฎาคมช่วงเข้าฤดูกาลแข่งขันฮาร์ดคอร์ตเลย"

นอกจากนี้ นายชนะชัย ยังพูดถึงซูเปอร์ไบค์คันที่ทำเจ้าบอลแหกโค้งด้วยว่า "ผมแนะนำเขาไปแล้วว่าควรจะขายทิ้ง เพราะเก็บไว้ก็ไม่มีประโยชน์ แต่เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ภราดรเองก็มีครอบครัวแล้วเราจึงไม่ขอเข้าไปก้าวก่ายอะไรมาก"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์