ภราดรยังเจ็บเลื่อนคัมแบ็กแต่ยังไม่แขวนแร็กเกต

'ภราดร ศรีชาพันธุ์' เลื่อนกำหนดคืนคอร์ตอีกครั้ง หลังอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวายังไม่หายดี เจ้าตัวยันยังไม่คิดเรื่องแขวนแร็กเกต

ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของไทยและของเอเชีย เปิดเผยว่า
 
ล่าสุดปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ที่ได้ทำการรักษาด้วยการผ่าตัดตั้งแต่ปีที่แล้ว และมีอาการดีขึ้นจนกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง แต่ยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการกลับมาลงแข่งขันเทนนิสอาชีพไปอีก จากเดิมที่จะลงแข่งขันรายการชาลเลนเจอร์คอร์ตหญ้า ที่เมืองเซอร์บิตัน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะแข่งขันราวกลางเดือน พ.ค. นี้ หรือในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขันเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์สแลม บนคอร์ตดินที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากตนต้องการให้ข้อมือหายดีเสียก่อน

ภราดรกล่าวอีกว่า

"ตอนนี้ยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ฟิตร่างกายอยู่เสมอ เพื่อให้แข็งแรง ส่วนการกลับไป ลงแข่งขันคงต้องเลื่อนออกไปเพราะข้อมือยังไม่พร้อม แต่ไม่ได้กำหนดแน่นอนว่าจะกลับไปลงเล่นเมื่อไร อยากให้ข้อมือหายสนิทจริง แต่หากข้อมือหายทันที่จะได้กลับไปแข่งขันรายการแรกที่วิมเบิลดัน ซึ่งเป็นแกรนด์สแลมบนคอร์ตหญ้า ซึ่งเป็นคอร์ตที่ถนัดที่สุด ก็อยากจะใช้สิทธิพิทักษ์อันดับโลกที่มีอยู่ขอกลับเข้าไปแข่งขันด้วย แต่ถ้าไม่ทันก็ไม่เป็นไรเพราะยังมีรายการใหญ่อื่น ๆ เหลืออีกในช่วงปลายปีส่วนเรื่องแขวนแร็กเกต หรือเลิกเล่นอาชีพนั้นไม่ได้อยู่ในความคิดของตนเลย เพราะยังเชื่อว่าจะยังกลับมาได้ และตนก็ยังมีความต้องการที่จะกลับไปแข่งเหมือนเดิมด้วย แต่หากข้อมือยังไม่หายดีก็จะไม่ฝืนแข่ง เพราะถ้าเกิดปัญหาบาดเจ็บขึ้นมาอีกอาจทำให้ต้องหยุดพักยาวกว่าเดิมอีก"หนุ่มบอลกล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์