ภราดรคืนสนามควงดนัยลงซ้อมอาจทันช่วยเดวิสคัพ

ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดมือ 9 ของโลก ขวัญใจชาวไทย เตรียมหวนคืนคอร์ต หลังพักรักษาข้อมือขวานานแรมปี นัด ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทย ลงซ้อม วันที่ 29 ก.พ. ที่สโมสรปิยรมย์ เจ้าตัวเผยอาการบาดเจ็บดีขึ้นเยอะ

หลังจาก ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย
 
ซึ่งเคยเป็นมืออันดับ 9 ของโลก พักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ภราดร เผยว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นมากและจะลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก ร่วมกับ ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทยในปัจจุบัน

ที่สนามเทนนิส ภายในปิยรมย์สปอร์ตคลับ

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น.ภราดร กล่าวต่อว่า ตอนนี้ไม่สามารถระบุได้ว่าจะกลับไปแข่งขันเทนนิสอาชีพได้เมื่อไร เพราะต้องรอให้สโตรคการเล่นและสภาพร่างกายสมบูรณ์ก่อน อย่างไรก็ตาม หากตนหายเจ็บก็จะลงช่วยทีมไทยแข่งขันเทนนิสเดวิสคัพ โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กรุ๊ป 1 รอบ 2 กับทีมออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 11-13 เมษายน แต่การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและฟอร์มการเล่นในขณะนั้น ถ้าแข่งในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ เกรงว่าจะเป็นผลเสียต่อทีมเดวิสคัพไทย

ด้านนายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของยอดนักหวดไทย กล่าวว่า

ตามที่ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยจะขอไวลด์การ์ดให้ ภราดร ไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในเดือนสิงหาคมนี้ เพราะผลงานช่วง 2 ปีที่แล้วอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าสมาคมขอวลด์การ์ดให้ได้ ภราดรก็ยินดีจะลงเล่น เนื่องจากเป็นโอลิมปิกบนแผ่นดินเอเชีย และอาจจะเป็นโอลิมปิกครั้งสุดท้ายของภราดร เพราะอีก 4 ปีข้างหน้าจะมีอายุถึง 33 ปีแล้ว ตอนนี้ภราดรยังมีอาการเจ็บอยู่นิดหน่อย แต่หากเริ่มซ้อมตั้งแต่ตอนนี้และต่อเนื่องไปอีกประมาณ 2-3 สัปดาห์ คาดว่าร่างกายน่าจะฟิตขึ้น และมีโอกาสลงเล่นเทนนิสเดวิสคัพในเดือนเมษายนได้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์