เมอร์เรย์โวกวาดแชมป์เหมือนผีแดง

เมอร์เรย์โวกวาดแชมป์เหมือนผีแดง

"เมอร์เรย์" โวลั่น ขอเดินหน้ากวาดแชมป์มาครองให้ได้มากที่สุดเหมือน "ผีแดง" พร้อมมั่นใจ ป้องกันแชมป์ "ยูเอส โอเพ่น" เดือนหน้า ได้แน่นอน

แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์ชายเดี่ยววิมเบิลดันคนล่าสุด ชาวสกอตแลนด์ ประกาศลั่น ตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เหมือนกับทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยอมรับว่า ได้รับคำแนะนำที่มีประโยชน์อย่างมากจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ "เรด เดวิลส์" ที่เป็นคนสกอตต์เหมือนกัน ทำให้สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักหวดสหราชอาณาจักรคนแรกในรอบ 77 ปี ที่คว้าแชมป์วิมเบิลดันมาครองสำเร็จ
 

"เซอร์อเล็กซ์ เป็นคนที่น่าประทับใจมาก คุณจะได้เรียนรู้มากมายจากเขา และเขาบอกผมว่า เขาสร้างทีมจากความคงเส้นคงวา และการมีสมาธิ เขาสร้างสรรค์ผลงานที่เหลือเชื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดระยะเวลาอันยาวนาน และเขาว่า ถ้าหากคุณสามารถมีสมาธิตลอดทั้งเกม คุณก็จะมีความคงเส้นคงวา นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะทำให้ได้ตลอดทั้งทั้วร์นาเมนต์ มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยม ที่คนอย่างเขามาพูดแบบนี้กับคุณ เขาประสบความสำเร็จมาตลอดชีวิต และผมต้องการทำให้ได้เหมือนเขา"


นอกจากนั้น เมอร์เรย์ วัย 26 ปี ยังเปิดเผยอย่างมั่นใจด้วยว่า

จะสามารถป้องกันแชมป์ ยูเอส โอเพ่น รายการแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ที่สหรัฐ ในเดือนหน้าเอาไว้ได้อีกสมัย โดยเสริมว่า "ผมสามารถใช้แชมป์วิมเบิลดันครั้งนี้เป็นแรงกระตุ้นที่ดีให้ตัวเองได้ เป้าหมายของผมคือคว้าแชมป์แกรนด์สแลมให้ได้มากขึ้น เพราะยิ่งคุณได้แชมป์แกรนด์สแลมมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งเป็นที่จดจำมากเท่านั้น".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์