มาเรีย ตั้งเป้า คว้าทอง อลป. 2016 ที่บราซิล

มาเรีย ตั้งเป้า คว้าทอง อลป. 2016 ที่บราซิล


ฝันไกล? "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดมือ 2 ของโลก ชาวรัสเซีย ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2016 ที่กรุง ริโอ เดอ จา เนโร

มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดสาวสวย มือ 2 ของโลก ชาวรัสเซีย ซึ่งกำลังอยู่ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย บ้านเกิด เพื่อทำภารกิจในการโปรโมทลูกอม "ชูการ์โปวา" และวางแผนที่จะขยายสโตร์ของตัวเองให้ใหญ่กว่าเดิม หลังคว้าแชมป์ พอร์ซ กรังด์ปรีซ์ ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในโอกาสนี้ มาเรีย ได้เปิดเผยว่า ตั้งใจที่จะกลับไปแก้มือซิวเหรียญทองในศึกโอลิมปิก "ริโอ เกมส์ 2016" อีก 3 ปีข้างหน้า ที่ประเทศบราซิลด้วย หลังจาก ลอนดอนเกมส์ ที่ผ่านมา ต้องหกหักได้เพียงเหรียญเงินเท่านั้น

"ลอนดอนเกมส์ ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน ได้เป็นคนถือธงชาติรัสเซียในพิธีเปิด และคว้าเหรียญเงินมาได้ มันน่าประทับใจมาก แต่ตอนนี้ฉันต้องการมากกว่านั้น หวังว่าจะแก้มือหยิบเหรียญทองในปี 2016 มาได้" มาเรีย กล่าว

สำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป มาเรีย จะลงแข่งขัน ในรายการ มาดริด มาสเตอร์ส ที่ประเทศสเปน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขัน เฟรนซ์ โอเพ่น แกรนด์ สแลมด์ ที่ 2 ของปี ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์