นาดาลทุบเฟร์เรร์2เซตรวดซิวแชมป์ที่เม็กซิโก

ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 5 ของโลกชาวสเปน ทุบ ดาวิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติ คว้าแชมป์รายการที่ 2 จากการเข้าชิงฯ 3 รายการ หลังจากหายเจ็บ
การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ อาเบียโน เม็กซิกาโน เทลเซล ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 36 ล้านบาท) ที่เมืองอคาปุลโก ประเทศเม็กซิโก เป็นการหวดในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง "เอลมาทาดอร์" ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 ของโลก ที่เพิ่งกลับมาจากการพักยาวเพราะเจ็บเข่า 7 เดือน และเป็นการเข้ารอบชิงชนะเลิศ 3 รายการซ้อน พบกับ ดวิด เฟร์เฟร์ เพื่อร่วมชาติ มือ 4 ของโลก

ปรากฏว่า นาดาล สามารถหวดเอาชนะ เฟร์เรร์ ที่เป็นแชมป์เก่าและมือ 1 ของรายการนี้ ได้อย่างง่ายดายเช่นเดิม 6-0,6-2 คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 หลังจากเคยได้แชมป์ในปี 2005 และเป็นแชมป์ที่ 2 จากการเข้าชิง 3 รายการติดต่อกัน นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า พร้อมคว้าเงินรางวัล 291,800 เหรีญยสหรัฐ (ประมาณ 8.7 ล้านบาท) และคะแนนสะสม 500 แต้ม      

ส่วนประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ซารา เออร์รานี มือ 1 ของรายการจากอิตาลี หวดชนะ คาร์รา ซัวเรซ นาบาโร จากสเปน ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้อีกสมัย สกอร์ 2-0 เซต 6-0, 6-4

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์