′โตโยต้า′ ทุ่ม 150 ล้านบาท ต่อสัญญา ′โรนัลโด้′

นายเคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
 
เป็นประธานการลงนามในสัญญาร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์ในโฆษณาชุดใหม่ให้กับรถกระบะ "ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์" ที่ห้องลอนดอน โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ถนนวิทยุ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม

สำหรับการเดินทางมาเซ็นสัญญาครั้งนี้มีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าทำข่าวกันอย่างคับคั่งกว่า 200 คน
 
ขณะเดียวกันภายในโรงแรมก็มีแฟนบอลราว 100 คนที่มาดักรอขอลายเซ็นโรนัลโด้ด้วยเช่นกัน โดยทันทีที่เดินทางมาถึงห้องแถลงข่าว โรนัลโด้ได้ยกมือสวัสดีผู้สื่อข่าว และแขกวีไอพีของโตโยต้า ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส


นายเคียวอิจิ กล่าวว่า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ เป็นรถกระบะที่ได้รับยอมรับเป็นอย่างสูงในระดับสากล
 
และประสบความสำเร็จครองตำแหน่งแชมป์ยอดขาย 6 ปีติดต่อกันสำหรับตลาดในประเทศไทย จึงนับว่าเป็นความเหมาะสมอย่างยิ่งที่ได้นักฟุตบอลระดับโลกแบบโรนัลโด้มาเป็นพรีเซนเตอร์ในการตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็น "รถกระบะคุณภาพระดับโลก" ที่มีความคล่องแคล่ว เกาะถนนเช่นเดียวกับความสามารถในด้านฟุตบอลของโรนัลโด้

ทั้งนี้ การต่อสัญญาการเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้มีระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2555- กรกฎาคม 2556 นับเป็นการต่อสัญญาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยรายงานข่าวแจ้งว่า มูลค่าของสัญญาการเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ อยู่ที่ราวไม่เกิน 3-5 ล้านยูโร หรือ 120-150 ล้านบาท

ขณะที่ โรนัลโด้ กล่าวว่า ขอบคุณบริษัทโตโยต้า ประเทศไทย ที่ให้การต้อนรับตนเป็นอย่างดี รู้สึกดีใจ

และเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสเป็นพรีเซนเตอร์กับโตโยต้าเป็นปีที่ 2 ซึ่งตน และโตโยต้าจะเป็นแชมป์ไปด้วยกัน  นอกจากนั้นตลอดระยะเวลากว่า 10 วันที่อยู่ในเมืองไทย ก็รู้สึกได้ว่าคนไทยมีอัธยาศัยที่ดียิ้มแย้มแจ่มใส อีกทั้งตนยังรู้ตั้งแต่อยู่กับทีมรีล มาดริดแล้วว่ามีแฟนบอลไทยที่ให้กำลังใจ คอยเชียร์อยู่ และยิ่งได้เดินทางมาประเทศไทย ก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่น ตนเปิดทีวี หรือ เข้าอินเตอร์เน็ต ก็รู้ถึงกระแสการตอบรับนั้น จึงอยากจะขอขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจเป็นอย่างมาก

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้ายถึงเด็กๆ ที่กำลังเริ่มเล่นฟุตบอล และทุกคนว่า แรงบันดาลใจที่ทำให้ตนก้าวมาถึงทุกวันนี้ คือ ความเชื่อมั่นในตัวเอง และความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ดังนั้น จึงไม่อยากให้ทุกคนยอมแพ้อะไรง่ายๆ

จากนั้นโรนัลโด้ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับผู้บริหารโตโยต้า รวมถึงเด็กๆ ตัวแทนจากสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก และได้มอบเสื้อทีมชาติโปรตุเกสให้ด้วย

สำหรับกำหนดการณ์หลังจากนี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม ช่วงเช้า โรนัลโด้จะไปออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 จากนั้นในช่วงบ่ายจะไปถ่ายภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่กับโตโยต้า และเดินทางกลับในช่วงค่ำวันเดียวกัน 



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์