′เบนเซม่า-โรนัลโด้′ คนละตุง ′ราชันชุดขาว′ ฟอร์มเจ๋ง

′เบนเซม่า-โรนัลโด้′ คนละตุง ′ราชันชุดขาว′ ฟอร์มเจ๋ง

′เบนเซม่า-โรนัลโด้′ คนละตุง ′ราชันชุดขาว′ ฟอร์มเจ๋งบุกเผด็จศึก ′เอลเช่′ คาบ้าน 2-0


การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 24 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เอลเช่ ทีมอันดับ 17 เปิดสนามมานูเอล มาร์ติเนซ บาเลโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง 

เกมนี้ เรอัล มาดริด น่าจะได้ประตูขึ้นนำก่อน นาที 37 จากลูกที่ แกเร็ธ เบล โยนให้ คาริม เบนเซม่า ตีลังกายิงเข้าไปอย่างสุดสวย แต่ไลน์แมนตัดสินผิดพลาด ยกธงว่าล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ภาพช้าไม่ล้ำแต่อย่างใด จบ 45 นาทีแรก เอลเช่ เสมอ เรอัล มาดริด 0-0

ครึ่งหลังนาที 56 เรอัล มาดริด ออกนำจนได้ เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดเข้ากลาง แต่แนวรับเอลเช่ สกัดไม่ดี กระเด้งไปชนผู้รักษาประตู สุดท้ายบอลไหลมาเข้าทางปืน เบนเซม่า แปเข้าไปง่ายๆ และนับเป็นประตูที่ 13 ในฤดูกาลนี้ของหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส 

หลังจากได้ประตูขึ้นนำ เรอัล มาดริด ลุยหนักทันที ก่อนหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกที่ อิสโก้ เปิดให้ โรนัลโด้ เทกตัวโหม่งเต็มๆ ไม่เหลือ และนับเป็นประตูที่ 29 ในฤดูกาลนี้ของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะ เอลเช่ 2-0 ทำให้ มาดริด เก็บเพิ่มเป็น 60 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป และทิ้งห่างอันดับ 2 บาร์เซโลน่า อยู่ 4 คะแนน ส่วน เอลเช่ อยู่ที่ 17 ตามเดิม มี 23 คะแนน  

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์