′บราซิล′ จัดหนัก ′เนย์มาร์-เฟร็ด′ เต็งซัลโว ′เม็กซิโก′ แต่ส่อชวด ′ฮัล์ค′ ลงบู๊ !!

′บราซิล′ จัดหนัก ′เนย์มาร์-เฟร็ด′ เต็งซัลโว ′เม็กซิโก′ แต่ส่อชวด ′ฮัล์ค′ ลงบู๊ !!

 

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล คืนนี้ (17 มิ.ย.57) มีเตะ 3 คู่
 
เกมที่น่าสนใจ กลุ่มเอ "แซมบ้า" บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ลงสนามนัดที่ 2 ดวลกับ "จังโก้" เม็กซิโก ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5, ช่อง 8 อาร์เอส และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668) เวลา 02.00 น.

บราซิล ของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ นัดแรกขยี้ โครเอเชีย 3-1 สภาพทีมต้องรอเช็กความฟิตของ ฮัล์ค ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา หากไม่ไหว รามิเรซ ดาวเตะจากเชลซีจะเสียบแทน ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา 

การจัดทัพผู้รักษาประตูจะมี ชูลิโอ เซซาร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ ติอาโก้ ซิลวา กับ ดาวิด ลุยซ์ เป็นตัวหลัก แผงกลางนำโดย ออสการ์, เปาลินโญ่ และมี เนย์มาร์ กับ เฟร็ด เป็นความหวังสำคัญในการพังประตู

ฝั่ง เม็กซิโก ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล เอร์ราร่า นัดแรกส่งบอลซุกก้นตาข่าย 3 ครั้ง แต่ไม่ได้ประตู

ทำให้เฉือนชนะ แคเมอรูน มาแบบหืดจับ 1-0 สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์และคาดว่า เอร์ราร่า จะส่งผู้เล่นชุดเดิมจากเกมชนะ แคเมอรูน นำโดยขุนพลตัวเก่งอย่าง อันเดรส กวาร์ดาโด้, โจวานนี่ ดอส ซานโตส และ โอริเบ เปรัลต้า 

คู่นี้พบกันมา 10 นัดหลังสุด (รวมทุกรายการ) เม็กซิโก
 
ทำผลงานได้ดีกว่า ชนะ 5 นัด เสมอ 1 นัด และ บราซิล ชนะ 4 นัด ขณะที่ อัตราต่อรอง จาก เบ็ท 365 บราซิล ชนะ 1/3, เสมอ 9/2 และ เม็กซิโก ชนะ 10/1 คนยิงประตูแรก เนย์มาร์ 11/4, เฟร็ด 9/2

ส่วนโปรแกรมอีก 2 คู่ที่เหลือ กลุ่มเอฟ เบลเยี่ยม พบ แอลจีเรีย เวลา 23.00 น. (ททบ.5, ช่อง 8 อาร์เอส, ทรูสปอร์ต เอชดี 3) และ กลุ่มเอช รัสเซีย พบ เกาหลีใต้ เวลา 05.00 น. (ช่อง 7, ช่อง 8 อาร์เอส, ทรูสปอร์ต เอชดี 3)

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์