′ตอร์เรส′ บอกแพ้ ′กังหันลม′ เละไม่ถึงกับวิกฤต

′ตอร์เรส′ บอกแพ้ ′กังหันลม′ เละไม่ถึงกับวิกฤต

′ตอร์เรส′ บอกแพ้ ′กังหันลม′ เละไม่ถึงกับวิกฤต เชื่อ ′กระทิงดุ′ แก้ตัวได้เกมดวล ′ชิลี-ออสซี่′
 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน เชื่อว่าทีมกระทิงดุในยุคปัจจุบันดีกว่าชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ แม้ว่าจะเพิ่งลงประเดิมสนามนัดแรกในกลุ่มบีด้วยการแพ้ เนเธอร์แลนด์ รองแชมป์เก่า เละเทะ 1-5 มาก็ตาม

สเปน หมดราคาแชมป์โลกไปทันที หลังแพ้ เนเธอร์แลนด์ ยับเยิน 1-5 เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งการแพ้ต่อทีมกังหันลมครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 51 ปี ที่ทีมกระทิงดุพ่ายคู่แข่งแบบสู้ไม่ได้ 

หลังจากก่อนหน้านี้เคยแพ้ สก็อตแลนด์ 2-6 ในเกมกระชับมิตร เมื่อปี 1963 ทว่าดาวยิงจากเชลซี มั่นใจว่าทีมกระทิงดุจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งกับ 2 เกมที่เหลือในรอบแรก 

"เรายังคงเป็นเหมือนเดิมทั้งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา หรือ 4 ปีที่ผ่านมา ไม่มีสัญญาณอะไรที่จะบอกว่ามันกำลังเลวร้ายลง แต่ในทางกลับกันมันมีแต่จะดีขึ้นเรื่อยๆ"

"จิตใจของทุกคนกำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ ชิลี ซึ่งเราจะต้องวิเคราะห์พวกเขา ในใจของผมคิดว่าทีมมีการเตรียมพร้อมรับมือสำหรับสถานการณ์เช่นนี้" 

"พวกเราเคยผ่านช่วงเวลาที่ดีและย่ำแย่มาด้วยกันแล้ว และเราจะมุ่งมั่นไปข้างหน้าเพื่อบรรลุเป้าหมายอีกครั้ง" ตอร์เรส ที่ตกเป็นตัวสำรองของ ดีเอโก้ คอสต้า ในทีมชาติสเปน เผย

สำหรับ ทีมชาติสเปน มีโปรแกรมอีก 2 นัดในรอบแรก กลุ่มบี วันที่ 18 มิ.ย. พบ ชิลี และ วันที่ 23 มิ.ย. พบ ออสเตรเลีย  

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์