‘เลสเตอร์’ประเดิมไม่สวยพ่าย‘ฮัลล์’ศึกพรีเมียร์ลีก

‘เลสเตอร์’ประเดิมไม่สวยพ่าย‘ฮัลล์’ศึกพรีเมียร์ลีก


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 ออกสตาร์ตเกมแรกเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคู่เปิดสนามตรงกับช่วงเย็นตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่าง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลก่อนได้อย่างเหลือเชื่อ ไปเยือนฮัลล์ ซิตี้ 1 ใน 3 ทีมน้องใหม่ แต่หน้าเก่าที่ใช้เวลาแค่ปีเดียวในการกลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ปรากฏว่า ฮัลล์ที่บุกได้น้อยกว่ากลับเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรก จากจังหวะที่แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารเลสเตอร์ปัดบอลจากลูกเตะมุมไม่ดีไปเข้าทางอาเบล เฮอร์นันเดซ ศูนย์หน้าเจ้าถิ่นที่พักบอลลงไปด้วยอก ก่อนจะกระโดดตีลังกายิงพร้อมกับอดามา ดิโอม็องด์ อีกหนึ่งหัวหอกเพื่อนร่วมทีม ก่อนทีมงานพรีเมียร์ลีกจะตัดสินให้ดิโอม็องด์เป็นคนยิงประตู

อย่างไรก็ตาม เริ่มครึ่งหลังได้ 2 นาที เลสเตอร์ตีเสมอ 1-1 หลังไมก์ ดีน ผู้ตัดสินเป่าให้ทอม ฮัดเดิลสโตน กองกลางฮัลล์ที่ไปเหยียบส้นเท้าเดมาราย เกรย์ นอกเขตโทษ แต่ฝ่ายหลังไปล้มในเขตโทษเป็นจุดโทษแก่ทีมเยือน ก่อนริยาด มาห์เรซ จะยิงจุดโทษเข้าไป แต่ฮัลล์ขึ้นนำ 2-1 อีกครั้งในนาที 57 จากโรเบิร์ต สน็อดกราส

จบเกม ฮัลล์พลิกล็อกชนะเลสเตอร์ 2-1


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์