‘เปร์เนีย’ แฉไลน์แมนขอโทษ

‘เปร์เนีย’ แฉไลน์แมนขอโทษหลังให้จุดโทษหงส์

"เจอร์ราร์ด" โดน "เปร์เนีย" ทำฟาล์ว

มาเรียโน เปร์เนีย กองหลัง แอตเลติโก มาดริด ออกมาแฉผู้ช่วยผู้ตัดสินเข้ามากล่าวขอโทษเขาที่ปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกมของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวาน

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน พลาดโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกลูกหนังยุโรปถ้วยใบใหญ่ แม้บุกไปขึ้นนำ ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ 1-0 จาก มักซี โรดริเกซ ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ช่วงทดเจ็บ สตีเวน เจอร์ราร์ด โดน มาเรียโน เปร์เนีย กระแทกใส่ก่อนที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรับหน้าที่สังหารช่วย “หงส์แดง” ตามเสมอคว้าแต้มสำคัญติดมือ
       
        ภายหลังการแข่งขันเป็นที่ถกเถียงกันมากว่า จุดโทษปัญหาของ ลิเวอร์พูล ในนาทีที่ 94 นั่นเหมาะสมเพียงใด แต่ล่าสุด เปร์เนีย ออกมากล่าวผ่าน “สปอร์ติงไลฟ์” สื่อเมืองผู้ดีทำนองว่าไลน์แมนมีการยอมรับว่าทำหน้าที่ผิดพลาดไป
       
        เปร์เนีย กล่าว “มันเป็นการตัดสินใจที่น่าเกลียดจริงๆ ของไลน์แมน แต่เราทุกคนล้วนผิดพลาด ผู้เล่นก็เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ไลน์แมนอยู่ในจุดที่มองเห็น ไม่มีใครคิดว่านั่นเป็นจุดโทษ เราจึงค่อนข้างเจ็บปวดกับผลเสมอในช่วงท้ายเกม”
       
        “ในจังหวะฟาล์ว เจอร์ราร์ด กระโดดเข้าใส่ตัวผม มันไม่มีอะไรชัดเจนไปมากกว่านั้น หลังจากให้จุดโทษไปแล้วไลน์แมนเพิ่งมากล่าวขอโทษ ทั้งที่เขามีเวลาเปลี่ยนผิดให้เป็นถูก แต่เขากลับไม่ทำมัน” แบ็กชาวสเปนทิ้งท้าย
       
        จากผลเสมอในนัดนี้ทำให้ แอต.มาดริด และ ลิเวอร์พูล มีอยู่ 7 คะแนนเท่ากันแถม “เฮดทูเฮด” กฏข้อแรกที่ใช้ตัดสินการเข้ารอบยังเท่ากันอีก อย่างไรก็ดี ทั้งสองทีมค่อนข้างทิ้งห่างคู่ต่อสู้ในกลุ่ม เนื่องจากทั้ง โอลิมปิก มาร์กเซย์ (ฝรั่งเศส) และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน (ฮอลแลนด์) ต่างมีเพียงทีมละ 3 แต้ม ขณะที่เหลือแมตช์ให้ลุยอีกแค่สองนัด

ขอบคุณ ข่าวดีๆ(เฉพาะกีฬา) จาก ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์