‘เซซาร์’ ขู่ฟ้าขาวเกรงแซมบ้า ‘เอลาโน’ ชี้ไม่มีใครได้เปรียบ

เซซาร์












ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารจอมหนึบ “แซมบ้า” ขู่ขุนพลแข้ง “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา คงหวาดหวั่นฝีเท้าของ บราซิล อยู่ไม่น้อย ขณะที่ เอลาโน บลูแมร์ ไม่คิดว่าจะมีฝ่ายใดได้เปรียบเสียเปรียบกัน

อาร์เจนตินา เตรียมเปิดสนามกิกันเต เดอ อาร์โรยิโต ในเมืองโรซาริโอ รับการมาเยือนของคู่ปรับร่วมทวีปอย่าง บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้ ตามวัน-เวลาประเทศไทย

ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของทางบราซิล เล่นสงครามจิตวิทยาใส่ อาร์เจนตินา ผ่านทาง “โกล ดอท คอม” เว็บไซต์ลูกหนังชั้นนำ “ถ้าผมเป็นนักเตะอาร์เจนไตน์ ผมคงหวั่นเกรงบราซิลอยู่ไม่น้อย”

อย่างไรก็ตาม เซซาร์ ก็ยอมรับกันตรงๆ ว่า ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ซูเปอร์สตาร์คนสำคัญของ อาร์เจนตินา เจ๋งจริง “ผมคิดว่า เมสซี คือนักเตะที่มาจากโลกอื่น”

ด้าน เอลาโน บลูแมร์ เชื่อว่า “แซมบ้า” ของเขาก็ไม่ได้เป็นรอง อาร์เจนตินา เช่นกัน “ไม่มีใครเป็นต่อใครในแมตช์นี้ ทั้งสองทีมล้วนมีสุดยอดนักเตะทั้งในและนอกสนาม แม้เราต้องมาเยือนและทาง อาร์เจนตินา ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แต่เราไม่ได้คิดถึงจุดนี้หรอก”

“สำหรับผมมีความสุขหากได้ลงสนามในแมตช์นี้ ผมคิดว่านี้เป็นเกมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สุด เรารู้ถึงศักยภาพของนักเตะอาร์เจนไตน์ พวกเขาล้วนอันตราย แต่เราจะลงสนามไปเล่นโดยคำนึงถึงทีมของเราเองเป็นหลัก” กองกลางสตาร์คนใหม่ของ กาลาตาซาราย ทิ้งท้าย
 

ขอขอบคุณ

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์