‘มูรินโญ่’ขอคุมผีต่อ‘เฟอร์กี้’

น.ส.พ.เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ ของอังกฤษรายงานว่า

โฮเซ่ มูรินโญ่ หัวหน้าโค้ชทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ไม่สนใจข้อเสนอของทีมเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่ต้องการดึงไปคุมทีมแทนโรแบร์โต้ มันชินี่ โดยต้องการอยู่ในถิ่นงูใหญ่ต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมกับรอคอยโอกาสที่จะเป็นผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนฯยู สืบทอดต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน


 ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า

มูรินโญ่ซึ่งเป็นอดีตกุนซือเชลซีต้องการกลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ ลีก โดยมีหลายทีมต้องการตัว ทั้งลิเวอร์พูล แมนฯยู และแมนฯซิตี้ แต่ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของมูรินโญ่เปิดเผยกับเดลี่ สตาร์ ซันเดย์ ว่า คิดว่าโฮเซ่ต้องการอยู่อินเตอร์ฯ ต่อไปจนครบสัญญา 3 ปี เขาโอเค ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดี


 “เขารักฟุตบอลอังกฤษและคิดว่าวงการฟุตบอลอังกฤษก็รักเขา เขามีความสุขกับผลงานที่เชลซีในศึกแชมเปียนส์ ลีก เพราะได้ใช้แท็กติกที่ถูกต้องจนนำอินเตอร์บุกชนะเชลซีได้ และเขาก็รับมือกับมันได้ดี” เอเยนต์ของมูรินโญ่กล่าว


 สำหรับเซอร์ อเล็กซ์ ขณะนี้อายุ 68 ปี และอาจจะวางมือจากวงการไม่ช้าก็เร็ว ดังนั้น มูรินโญ่จึงต้องการคุมทัพปีศาจแดงต่อจากเฟอร์กี้ 

 ด้านเดนนิส เออร์วิน อดีตกองหลังแมนฯยู กล่าวว่า ตนคิดว่าหากเฟอร์กูสันจะวางมือ คงไม่บอกใครล่วงหน้า เพราะเขายังมีความสุขกับการทำทีม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์