‘ซัวเรซ’เผยมา‘หงส์’นึกว่าจะได้คู่‘ตอร์เรส’

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

เปิดเผยกับโกลด์ดอทคอม ของอังกฤษว่า การที่ตนย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลเพราะหวังจะได้ร่วมงานกับเฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน แต่เขากลับย้ายไปร่วมทีมเชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เมื่อปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามซัวเรซก็รู้สึกตื่นเต้นเช่นกันที่ได้เล่นร่วมกับแอนดี้ คาร์โรลล์


 “มันคือเรื่องจริงเพราะผมหวังจะได้ลงเล่นคู่กับตอร์เรส เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก มันคงเป็นเรื่องที่ดีหากผมได้เล่นกับเขา แต่น่าเสียดายที่เขาไม่อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ยังได้เล่นกับนักเตะชั้นยอดมากมายที่นี่ การที่มีนักเตะที่ดีที่สุดของทีมย้ายออกไป บางทีก็มีผู้เล่นที่มีศักยภาพเข้ามาทดแทน แต่เรื่องนี้มันเป็นปัญหาของสโมสร มันไม่ใช่ปัญหาของผม ตอนนี้เกมฟุตบอลเปลี่ยนไปแล้ว สิ่งต่างๆเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ตอนนี้ผมต้องการทำงานหนักเพื่อสโมสร สำหรับคาร์โรลล์นั้นแตกต่างกับตอร์เรส เขาเพิ่งหายเจ็บและเพิ่งกลับมาลงเล่นได้ไม่นาน เขาเป็นกองหน้าที่คุณภาพ ตัวใหญ่และแข็งแรง เขากับตอร์เรสมีสไตล์ที่แตกต่างกัน เพราะอย่างนั้นคุณไม่สามารถเปรียบเทียบทั้งคู่ได้เลย อย่างไรก็ตามผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่นร่วมกับเขา” หัวหอกวัย 24 ปีกล่าว


 ซัวเรซยังกล่าวถึงความรู้สึกแรกเมื่อทราบข่าวที่ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจเขาเมื่อครั้งที่ยังค้าแข้งอยู่กับอาแจ็กซ์
 
“ผมรู้ว่ามีหลายสโมสรสนใจตัวผม แต่ลิเวอร์พูลมีความเชื่อมั่นในตัวผม พวกเขาเป็นทีมเดียวที่พยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัวผมไปร่วมทีม และนั่นเองที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาเมื่อเดือนม.ค. เพราะผมอดใจรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ไม่ไหว” ซัวเรซกล่าวเสริม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์