‘กิเลนผยอง’ยังไร้พ่ายฝ่าสายฝนเชือด‘อาร์มี่’

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 16 ก.ย. คู่บิ๊กแมตช์ “สุภาพบุรุษวงจักร”อาร์มี่ ยูไนเต็ด

 เปิดบ้านรับการมาเยือนของว่าที่แชมป์ “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก

 ก่อนเกมฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้การควบคุมบอลเป็นไปด้วยความยากลำบาก อย่างไรก็ดีแม้ว่าเจ้าบ้านจะพยายามสร้างสถิติเป็นทีมแรกในซีซั่นนี้ที่เอาชนะเมืองทองฯ แต่ยังต้านทานความแข็งแกร่งทีมเยือนไม่ได้แพ้คาบ้าน 1-2

  โดยทัพกิเลนผยองได้ประตูจาก ดักโน่ เซียก้า นาที 25 และลูกจุดโทษของ อัดนัน บราราคัต ในนาที 32 ส่วนอาร์มี่ได้จาก อเลสซานโดร อัลเวส นาที 90 ส่งผลให้เมืองทองฯ ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้

 ผลคู่อื่น 

ชัยนาท เอฟซี 1-1 เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม
อีสาน ยูไนเต็ด 3-3 เชียงราย ยูไนเต็ด

 ส่วนผลฟุตบอลยามาฮ่า ลีก วัน 

เจ.ดับบลิว เอฟซี 1-1 นครราชสีมา เอฟซี
ราชบุรี เอฟซี 3-1 แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด
กระบี่ เอฟซี 0-1 สุพรรณบุรี เอฟซี
สงขลา เอฟซี 0-3 แบงค็อก ยูไนเต็ด
ภูเก็ต เอฟซี 0-0 พัทลุง เอฟซี

 วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ที่เวียดนาม ซึ่งทีมสาวไทยมีโปรแกรมที่จะลงสนามในนัดสุดท้ายของรอบแรก วันที่ 18 ก.ย. พบกับลาว ล่าสุด“โค้ชอุ้ม” ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง กุนซือใหญ่เผยว่า 

 “การเล่นกับลาวจะเล่นกันอย่างไรก็คงต้องรอดูผลทีมพม่ากับเวียดนาม ในนัดสุดท้ายของรอบแรกเสียก่อนถ้าทุกอย่างเป็นไปตามโผโดยทีมเวียดนามเข้าเป็นที่ 1 ของสาย เอ เราก็คงใส่กับทีมลาวเต็มร้อย แต่ถ้าเหตุการณ์พลิกโผพม่าชนะคงต้องโทรศัพท์ปรึกษาผู้ใหญ่อีกครั้งว่าจะเอาอย่างไร ซึ่งในรอบ 4 ทีมสุดท้าย บอกตามตรงจะเจอทีมไหนก็ได้ แต่ถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะเสี่ยงไปชนกับทีมเจ้าภาพอย่าง เวียดนาม ที่เตรียมการทุกอย่างเอาไว้แล้วกับการคว้าแชมป์ทั้งเรื่องเสียงเชียร์รวมทั้งผู้ตัดสิน มันเสี่ยงเกินไปที่จะพบกับเวียดนามก่อนเวลาอันควร”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์