ไอ้แมงมุมแปลงร่างย้ายซบไก่ + ชิมบงด้ารีเทิร์นรังไก่แล้ว !!

ไอ้แมงมุมแปลงร่างย้ายซบไก่แล้ว

คาร์โล คูดิชินี่ นายด่านมักกะโรนีวัย 35 ปี เซ็นสัญญาย้ายจากเชลซีมาร่วมทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว และจะอยู่เล่นกับ ‘คลับไก่’ ด้วยระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง


โดยเชลซี ต้นสังกัดเดิมได้ออกมากล่าวอำลากับคูดิชินี่อย่างเป็นทางการในเวปไซต์ของสโมสรเรียบร้อยแล้ว

“เชลซีสามารถยืนยันได้แล้วว่าคาร์โล คูดิชินี่ เซ็นสัญญากับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์แบบไม่มีค่าตัว”

“สโมสรอยากใช้โอกาสนี้ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่คาร์โลทำให้สโมสรมาตลอด 10 ปี เราขอให้เขาโชคดีในอาชีพนักฟุตบอลของเขาต่อไป”

สำหรับ “สไปเดอร์แมน” ตกเป็นตัวสำรองของเชลซีมาตลอด 5 ปีนับตั้งแต่การเข้ามาของ ปีเตอร์ เช็ก ซึ่งช่วงเวลาก่อนหน้านั้นเขาได้แชมป์เอฟเอคัพสองสมัยร่วมกับทีม และเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีอีกหนึ่งครั้ง

โดยสเปอร์สนั้นเพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัว วิลสัน ปาลาซิออส และ เจอร์เมน เดโฟ มาได้ในตลาดรอบนี้ และนอกจากนั้นพวกเขากำลังจะได้ตัวปาสกาล ชิมบงด้า ที่กำลังตรวจร่างกายอยู่มาร่วมทีมภายในวันนี้ด้วย

และล่าสุดทางเว็บไซต์ของสเปอร์สได้ออกมาแถลงยืนยันการย้ายทีมของคูดิชินี่แล้ว ซึ่งนายด่านป้ายแดงจะได้ลงประเดิมสนามให้กับ 'คลับไก่' พบกับสโต๊ก ซิตี้ ในวันพรุ่งนี้ทันที


ชิมบงด้ารีเทิร์นรังไก่แล้ว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เซ็นสัญญาคว้าตัวปาสกาล ชิมบงด้า ประการหลังวัย 29 ปีจากซันเดอร์แลนด์มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา


ชิมบงด้าเพิ่งย้ายไปร่วมทีม แมวดำ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตลอดระยะเวลา 6 เดือนเขาไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ได้ จึงตัดสินใจย้ายกลับทีมเก่าในที่สุด

แต่น่าเสียดายที่การย้ายทีมของชิมบงด้าเกิดขึ้นช้าไป 15 นาที ทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะสำหรับแมตช์ที่จะพบกับสโต๊กในวันพรุ่งนี้ได้ทันเวลา

“ผมเซ็นสัญญากับเขาแล้ว และเขาจะมาที่นี่” เร้ดแนปป์เผย

“เรื่องเอกสารทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นจริงๆเช้าวันพรุ่งนี้ ซึ่งมันเลยเดดไลน์การส่งชื่อนักเตะลงแข่งในนัดหน้าไปแล้ว มันแค่สิบห้านาทีเท่านั้นเอง ผมเซ็งมากๆ ถ้าเร็วกว่านี้นิดนึงเขาคงได้ลงเล่นไปแล้ว”
 

          ขอบคุณเนื้อข่าวจาก lentee





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์