ไอ้เเก่ด็อกหมาอดีตสตาร์ที่ถูกลืมเผยเเคมป์hoyสุดอึมครึม

ไอ้เเก่ด็อกหมาอดีตสตาร์ที่ถูกลืมเผยเเคมป์hoyสุดอึมครึม

ดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าของ สิงห์บูลเผย ในแคมมป์ของทีมกำลังเงียบเหงา เพราะนักเตะทุกคนรวมไปถึงผู้จัดการทีม ต่างไม่มีความสุขกับผลงานของทีมหลังเปิดบ้านพ่ายหงส์แดง ซึ่งแทบจะหมดลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก 



 


ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา / Didier Drogba

     ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งของ สิงห์บูล เชลซี ออกมาเผยว่า บรรยากาศในแคมป์ ของสิงห์บูลกำลังแย่สุดๆ เพราะนักเตะทุกคน รวมไป คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตตาเลียน ต่างไม่มีความสุขกับผลงานของทีมในช่วงนี้ ซึ่งการพ่ายแพ้ เกมที่พวกเขาเปิด สเเตมฟอร์ด บริดส์ รับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูลจนทำให้ทีมแทบจะหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อมีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดห่างถึง10แต้ม

     การเปิดบ้านพ่ายลิเวอร์พูล 0:1เมื่อวัน อาทิตย์ที่ 6กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาทำให้เชลซีแพ้ในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว7นัดจากการลงสนาม25นัด เมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อนเชลซีแพ้แค่ 6นัดเท่านั้น

Didier Drogba bemoans Chelsea bad mood following loss to Liverpool
     Didier Drogba claims a bad mood has been created within the Chelsea squad following their defeat by Liverpool on Sunday because the players feel as if their chances of retaining the Premier League title have been seriously damaged.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์