ไอ้เถิกตั้งค่าหัวตอไม้แล้ว....เตรียมวางแผนคุมหงส์ยาว

ราฟาสั่งหงส์ตั้งราคาตอร์3.5พันล้าน

70 ล้าน!!!!


เหล่าเดอะ ค็อป มีแววได้เห็นราฟาเอล เบนิเตซ อยู่คุมลิเวอร์พูลต่อไปหลังสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวกุนซือสแปนิชได้สั่งบอร์ดไว้ถ้าจำเป็นต้องขายเฟร์นานโด ตอร์เรส ต้องไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์นอกจากนี้ยังเล็งมามาดู เนียง ดาวยิงโอลิมปิก มาร์กเซย ทีมแชมป์ลีก เอิง ไว้เป็นตัวแทนด้วยการส่ง 4 แข้งส่วนเกินเป็นการแลกปลี่ยน

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้บอกกับบอร์ดบริหารทีมว่าถ้าคิดจะขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ออกจากแอนฟิลด์ ต้องได้ราคาดีไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,500 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ เมื่อ 6 พ.ค. 53

เดลี่ เมล์ รายงานว่า การเจรจาระหว่าง เบนิเตซ กับ มาร์ติน บรอตัน ประธานทีมหงส์แดง และ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการสโมสรออกมาค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดีหลังมีการพูดคุยถึงแผนการใรอนาคตของสโมสรซึ่งเชื่อว่ามีเรื่องงาบการทำทีมรวมอยู่ด้วย

โดยสื่อเมืองผู้ดีชี้ว่าหงส์แดง ไม่มีงบในการเสริมทัพมากนักนอกจากจะขายนักเตะออกไปก่อนโดยมีตอร์เรส ที่กำลังเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของเชลซี และเบนิเตซก็คาดหวังถึงการจะขายให้ได้ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,500 ล้านบาท) หากเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องปล่อยไปจริงๆ เพื่อจะนำเงินมาหมุนเวียนเป็นนักเตะระดับคุณภาพรายใหม่ต่อไป
นอกจากนี้เบนิเตซ ยังเล็งที่จะคว้านักเตะของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน มาใช้งาน อาทิ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กองกลางดัตช์, รอยสตัน เดรนเธ่ วิงแบ็กดัตช์ และ โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี กองกลางตัวเก๋าชาวสแปนิช

ที่มา #####siamsport.co.th####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์