ไอร์แลนด์เตือนมิลเนอร์ ซิตี้ไม่ได้เลิศอย่างที่คิด

เข้าข่ายสำนวนที่ว่า "คนในอยากออก คนนอกอยากเขา" หลังจาก สตีเฟน ไอร์แลนด์ ออกมาเปิดเผยว่า มีปัญหามากมายในทีม แมนฯซิตี้ พร้อมระบุ เขาสุดแฮปปี้ ที่ได้ย้ายออกจากจากที่นั่น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ส.ค.ว่า สตีเฟน ไอร์แลนด์ ได้ทีแฉอดีตต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์​ ซิตี้  หลังเจ้าตัวเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีม มาร่วมทัพกับ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา 

ไอร์แลนด์ ซึ่งย้ายมาอยู่กับ วิลลา ตามเงื่อนไขสัญญาของ ซิตี้ ที่ซื้อตัว เจมส์​ มิลเนอร์ จากทีม "สิงห์ผยอง" มูลค่า 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) เปิดเผยว่า "ซิตี้ อยากให้ผมไปเกือบจะปีแล้ว บอกตามตรง ซิิตี้ เคยพยายามที่จะหาคนมาแทนผมมาตั้งแต่ 3-4 ฤดูกาลก่อน  พวกเขาเอา เอลาโน มาที่นี่ และนักเตะอีกหลายๆ คน และมันก็ไม่เกิดขึ้น"

ขณะเดียวกัน และแข้งชาวไอริช  ​ยังกล่าวเตือนไปถึง เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะใหม่รายล่าสุดของทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่อาจต้องรู้สึกช็อกกับต้นสังกัดใหม่ "ผมเดาว่า เจมส์ มิลเนอร์ จะต้องคิดว่า ที่นี่ อาจดีกว่าที่เก่าของเขา แต่เขาอาจต้องประหลาดใจ เร็วๆนี้ เพราะมันไม่เหมือนอย่างที่เขาคิดแน่"

"เจมส์ประทับใจ แมนฯซิตี้ เขาเห็นนักเตะหลายต่อหลายคนมาที่นั่น และเขาต้องการเป็น 1 ในนักเตะที่ถูกเรียกว่า ซูเปอร์สตาร์ และหลังจากนั้น เขาก็จะยึดตำแหน่งถาวรในทีมชาติอังกฤษ ผมบอกเขาได้เลยว่า ผมมีความสุขสุดๆ ที่ได้ออกมาจากที่นั่น และอยู่ที่นี่แทน" ไอร์แลนด์ กล่าว

พร้อมกันนั้น มิดฟิลด์วัย 24 ปี กล่าวถึง โรแบร์โต มันชินี กุนซือของทีมว่า "มันชินี ไม่ได้คิดที่จะทำความรู้จักหรือสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับนักเตะเลย มีนักเตะชื่อดังหลายคนมาที่นี่ตอนนี้ และผมไม่มั่นใจว่า พวกเขาจะมีความสุขกันได้หรือเปล่า"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์