ไอร์แลนด์ยกแฟนเรือใบช่วยทีมคว้าชัย

ไอร์แลนด์ยกแฟนเรือใบช่วยทีมคว้าชัย







สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงชื่นชมแฟนบอล เรือใบสีฟ้า ที่ตามมาเชียร์กันแน่นขนัด ในเกมนัดเปิดซีซั่นที่ทีมบุกชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ รับแทบไม่อยากเชื่อว่าจะมีกองเชียร์มากมายขนาดนี้ และช่วยให้มีกำลังใจในการเล่นอย่างเต็มที่



สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกชื่นชมแฟนบอล เรือใบสีฟ้า อย่างยิ่งที่ตามมาให้กำลังใจกันอย่างแน่นขนัด ในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ถึงถิ่นอีวู้ด พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


 


เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ออกนำอย่างรวดเร็วจากประตูของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ก่อนที่ ไอร์แลนด์ จะมายิงตอกตะปูปิดฝาโลงช่วยให้ เรือใบสีฟ้า เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จในนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2009/10 และภายหลังการแข่งขัน กองกลางตัวเก่งก็ออกมายกย่องกองเชียร์ของทีมที่ตามมาให้กำลังใจในแมตช์นี้


 


ตอนที่เราลงจากรถบัส เราแทบไม่อยากเชื่อเลยว่ามีแฟนบอลมากมายที่นี่ พวกเขาอยู่กันตามท้องถนน ในผับ และนอกสนาม พวกเขาอยู่ทุกที่ ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนในเกมเยือน พวกเขาทำให้เรามุ่งมั่น พวกเขาร้องเพลงอยู่ตลอดและมันก็สร้างความแตกต่าง เวลาที่เราเจอเกมแบบนี้และเราต้องเตรียมรับมือกับบอลโยนยาว คุณจะเริ่มเหนื่อยล้า แต่การได้ยินเสียงเพลงแบบนั้นอยู่ตลอดเวลาทำให้คุณมีกำลังใจ ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าว






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์