ไว้อาลัยและรำลึกความของ คิง ออฟ ป็อบ

ไมเคิลถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาล

รายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศแจ้งว่า

ไมเคิล แจ็คสัน นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังของโลก
เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 50 ปี ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอในลอสแองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่พบร่างของไมเคิลนอนหมดสติที่บ้านพักซึ่งเช่าอยู่ในแอลเอ แต่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ไม่สามารถที่จะช่วยชีวิตไว้ได้ โดยโฆษกสำนักงานนิติเวชวิทยาเขตลอส แองเจลีส แถลงยืนยันว่า ไมเคิลเสียชีวิตเพราะหัวใจหยุดเต้นเมื่อเวลา 04.26 น. วันที่ 26 มิถุนายนตามเวลาในไทย

 
ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวออกมาตลอดในช่วงหลังว่าไมเคิลมีสุขภาพที่ย่ำแย่และทรุดโทรมลง ซึ่งเป็นผลจากการทุ่มเทเตรียมพร้อมการแสดงคอนเสิร์ต 50 ครั้งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า

มีคนโทรศัพท์ฉุกเฉินแจ้งมายังตำรวจในเวลา 00.21 น.ตามเวลาในท้องถิ่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเร่งเดินทางไปยังบ้านของเขา
ก่อนที่จะนำตัวขึ้นรถพยาบาลของเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปยังโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตนักร้องในตำนวนเอาไว้ได้

ไมเคิล แจ็กสัน (อังกฤษ: Michael Jackson) มีชื่อเต็มว่า ไมเคิล โจเซฟ แจ็กสัน (Michael Joseph Jackson) หรือเรียกย่อ ๆ ว่า เอ็มเจ (MJ) หรือแจ็กโก้ (Jacko) เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2501 เป็นนักร้องชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากจนได้รับการขนานนามว่าเป็น ราชาเพลงป็อป หรือ “ King of Pop ”

src=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/th/thumb/a/a6/2006581253020.jpg/220px-2006581253020.jpg






ผลงานกระฉ่อนโลก แบล็ก ออ ไวท์ ที่กลายร่างจากเสือดำ
 
แจ็คโก้ไปพบพระเจ้าแล้ว พักผ่อนให้สบาย ผลงานต่างๆจะอยู่ในความประทับจิตเสมอ

by สิงห์ฟ้าขาว
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์