ไว้รอตลาดเปิดใหม่...กาบายขอโทษแฟนนิวหลังง้องแง้งไปปืน

ไว้รอตลาดเปิดใหม่...กาบายขอโทษแฟนนิวหลังง้องแง้งไปปืน


โยฮัน กาบายมิดฟิลด์องคุลีมารออกมากล่าวขอโทษต่อสโมสรนิวคาสเซิ่ลแล้วหลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่ออาชีพของตัวเองด้วยการสไตรค์อยากย้ายไปอาร์เซนอลก่อนตลาดปิด

กาบายพลาดลงสนามให้"สาลิกา" 3 นัดแรกหลังอลัน พาร์ดิวดัดนิสัยเนื่องจากเจ้าตัวหมดใจแสดงอาการประท้วงจะย้ายไป"ปืนใหญ่"ที่ทาบทามแต่ท้ายที่สุดพอตลาดปิดเลยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมพบฟูแล่มและประเดิมตัวจริงนัดบุกเอาชนะแอสตัน วิลล่า 2-1 จนสุดท้ายต้องออกมากล่าวขอโทษเพื่อให้เรื่องนี้ยุติ

"รู้สึกดีมากๆที่ได้กลับสู่ทีมอีกครั้ง รู้สีกดีจริงๆ"

"สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคืออยู่ในสนามและลงเล่น ผมอยากเล่นให้สุดความสามารถเพื่อสโมสร,เพื่อทีม,เพื่อทุกๆคนและแน่นอนผมอยากชนะในทุกๆเกมที่ลงเล่น"

"การได้รับการปรบมือทั่วสนามมันเป็นอะไรที่น่าปลื้มมาก ถ้าแฟนๆหายโกรธหรือยังโกรธผมอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นผมก็พอรับได้และขอโทษพวกเขาไว้ ณ ที่นี้ด้วย"

"ผมอยากกลับมาสู่ทีมหลังสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด สำหรับแฟนนิวคาสเซิ่ล,ฟุตบอลคือชีวิตของพวกเขาและผมอยากบอกว่าผมจะทุ่มเททุกๆอย่างเหมือนที่ผมย้ายมาวันแรก"

"ในอาชีพค้าแข้งคุณย่อมไม่อยากให้มันมีเรื่องแย่ๆมาปนเปื้อน ผมเดินหน้าลืมมันไปแล้วและตอนนี้ในหัวผมมีแค่การทุ่มเทเต็มกำลังเพื่อกลับสู่ทีมในทุกๆสัปดาห์,ช่วยทีม นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม"

"ผมอยากลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ผมอยากให้มันเป็นอดีตและทุ่มเททุกอย่างให้นิวคาสเซิ่ลทุกๆวัน,เพื่อสโมสรและเพื่อเพื่อนร่วมทีม"


ขอบคุณ : http://www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์