ไล่บุฟฟอน! ม้าลายฝันสลายทดเจ็บแม้อัดราชัน 1-3 (3-4)

ไล่บุฟฟอน! ม้าลายฝันสลายทดเจ็บแม้อัดราชัน 1-3 (3-4)


ทัพม้าล้ายทำผลงานได้ดีที่สุดแล้วหลังบุกไปเอาชนะราชันชุดขาวถึงถิ่น 3-1 แต่ไม่พอพลิกเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-4

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สองเจ้าบ้านเรอัล มาดริดที่กุมความได้เปรียบจากสกอร์นัดแรก 3-0 ส่ง เคย์เลอร์ นาบาส ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง ราฟาเอล วาราน ประสานงานกับ เฆซุส บาเยโฆ แดนกลาง คาเซมิโร, ลูก้า โมดริช, โทนี โครส และ อิสโก้ โดยมี แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นคู่กองหน้า

ทางฝั่งยูเวนตุสทีมเยือนมี จานลุยจิ บุฟฟอน ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอร์โจ้ คิเอลลินี จับคู่กับ เมห์ดี้ บาเนเตีย

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 จากจังหวะที่ ซามี เคดิรา ได้บอลทะลุมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดบอลให้ มาริโอ มานด์ซูคิช ได้โหม่งจ่อๆตุงตาข่าย ยูเวนตุสออกนำ 1-0 สกอร์รวม 1-3

โอกาสลุ้นของเจ้าบ้านในนาทีที่ 10 จากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช ทำชิ่งกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนให้ แกเร็ธ เบล หลุดไปได้ยิงจ่อๆแต่ จานลุยจิ บุฟฟอน ยังเซฟไว้ได้ก่อนบอลกลับมาเข้าทาง เบล ยิงตอกส้นอีกจังหวะแต่เข้าข้างประตู

เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 33 จากจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ไหลบอลให้ อิสโก้ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ จานลุยจิ บุฟฟอน แต่เจ้าตัวเลือกยิงไม่ดีติดเซฟของบุฟฟอนออกหลัง

ทัพม้าลายได้ประตูที่สองในนาที 37 ซามี เคดิรา ไหลบอลออกไปให้ สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ เปิดบอลมาที่เสาสองให้ มาริโอ มานด์ซูคิช ได้โขกโล่งๆที่เสาสองเบียดเสาเข้าประตูไป ยูเวนตุสนำ 2-0 สกอร์รวมไล่มา 2-3

ก่อนจบครึ่งแรกเจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีไข่แตกจากลูกฟรีคิก โทนี โครส เปิดบอลให้ ราฟาเอล วาราน ได้โหม่งเต็มๆบอลพุ่งชนคานอย่างจังก่อนโดนสกัดออกไป

ครึ่งหลังเจ้าบ้านทำการแก้เกมด้วยการส่ง ลูคัส บาสเกซ และ มาร์โก อเซนซิโอ้ ลงสนามมาแทน คาเซมิโร และ แกเร็ธ เบล

ทีมเยือนได้ประตูที่สามในนาที 60 จากจังหวะที่ ดั๊กลาส คอสต้า คลอสบอลมาหน้าปากประตู เคย์เลอร์ นาบาส รับบอลหลุดมือมาโดนตัว แบลส มาตุยดี้ ตวัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป ยูเวนตุสนำห่าง 3-0 สกอร์รวมกลับมาเท่ากันที่ 3-3

เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษในนาที 90+2 จากจังหวะที่ เมห์ดี้ เบนาเตีย ไปกระแทก ลูคัส บาสเกซ ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษซึ่งสร้างความไม่พอใจให้ จานลุยจิ บุฟฟอน ที่เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป โดยยูเวนตุสส่ง วอสเชียค เชสนี ลงมาเฝ้าเสาแทน

จากจังหวะดังกล่าวเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษเข้าไปไม่พลาด ทำให้เรอัล มาดริดไล่มา 1-3 แต่สกอร์รวมพวกเขาจะเข้ารอบด้วยสกอร์ 4-3

เรอัล มาดริดแพ้ให้กับยูเวนตุสไป 1-3 แต่ยังสามารถผ่านเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จหลังเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-3

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์