ไลน์แมนอุรุกวัยโบ้ยช่วยไม่ได้แลมพ์ยิงแรงมองไม่ทัน


ก๊ากๆ กุ ฮา หัวข้อข่าว ว่ะ







เมาริซิโอ เอสปิโนซ่า ผู้กำกับเส้นชาวอุรุกวัย ตะแบง ไม่ได้ทำหน้าที่ผิดพลาดจังหวะที่ไม่ให้ลูกยิงของแฟรงค์ แลมพาร์ด เกมอังกฤษ-เยอรมัน เป็นประตูทั้งที่บอลข้ามเส้นเข้าไปแล้ว โบ้ยอังกฤษโชคร้ายเอง เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของเกม


เอสปิโนซ่า กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เอล ปาอิส ของอุรุกวัย คุณพูดไม่ได้หรอกว่านี่เป็นความผิดพลาด เนื่องจากว่ามันไม่ได้เป็นความผิดพลาดทางเทคนิค ต้องบอกว่าอังกฤษโชคร้ายที่บอลมันพุ่งเร็วมากจนผมไม่อาจเห็นว่ามันข้ามเส้นไปแล้ว แม้ว่าผมจะอยู่ในตำแหน่งที่ดี


กรณีที่ผู้ตัดสินฮอร์เก้ ลาร์ริออนด้า ชาวอุรกวัย ไม่ได้ตัดสินต่อในฟุตบอลโลกช่วงท้ายของทัวร์นาเมนท์ หลังจากความผิดพลาดสำคัญครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลโลก เอสปิโนซ่ากล่าวว่า มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้


พร้อมกันนั้นยังได้กล่าวว่า ผู้ตัดสินรู้ว่าลูกข้ามเส้นไปแล้ว ก็โดยการดูภาพรีเพลย์ทางโทรทัศน์เท่านั้น เป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาก  พวกเราเตรียมตัวเพื่อทัวร์นาเมนท์กันนานมาก แต่ก็หยุดเรื่องเหล่านี้ไม่ได้ เอสปิโนซ่ากล่าวถึงจังหวะปัญหา ที่ทำให้ประเด็นที่ว่าฟีฟ่าสมควรนำเทคโนโลยีมาใช้ช่วยผู้ตัดสินกลับมาถกเถียงกันอีกครั้ง


อนึ่งหลังจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมากมายของผู้ตัดสิน ทำใฟ้ฟีฟ่า จะประชุมกันว่าจะใช้เทคโนโลยีในฟุตบอลหรือไม่ 21-21 ก.ค. ที่คาร์ดิฟฟ์





http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=413


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์