ไร้แข้งใหม่!เรือบู่โดนเร้ดบูลส์สอย 2-1

ไร้แข้งใหม่!เรือบู่โดนเร้ดบูลส์สอย 2-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังคงโชว์ฟอร์มไม่ออกในศึกปรี-ซีซั่นล่าสุดพ่ายต่อนิวยอร์ค เร้ดบูลส์ไป 2-1 แบบรูปเกมเป็นรองอย่างเห็นได้ชัดโดยในเกมนี้ทีมเรือใบก็ยังคงไม่ส่งนักเตะใหม่ที่เพิ่งซื้อเข้ามาลงสนามสักคน

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2553

นิวยอร์ค เร้ดบูลส์ 2 : 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ประตู :
1-0 คานด์ยิ น.7, 1-1 โจ น.55, 2-1 ริชาร์ดส น.71

ครึ่งแรก

เริ่มเกมมา 4 นาทีซิตี้เกอืบได้ประตูขึ้นนำไปอย่างรวดเร็วเมื่อโจทำชิ่งวันทูกับอเดบายอร์หลุดเข้าไปตัวๆกับผู้รักษาประตูแต่กลับยิงไปตรงตัวถูกปัดออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 7 ซิตี้เสียประตูไปก่อนอย่างไม่น่าเชื่อทั้งๆที่ก่อนหน้านี้น่าจะได้ประตูขึ้นนำด้วยซ้ำโดยเสียจากจังหวะที่ริชาร์ดสใช้ความกระชากหนีบริดจ์หลุดไปถึงเส้นหลังแล้วเปิดเข้ากลางมาให้คานด์ยิชาร์จเข้าไปตุงตาข่ายเร้ดบูลส์นำ 1-0

นาที 21 อองรีเกือบบวกประตูเพิ่มให้เร้ดบูลส์ได้สำเร็จหลังได้โอกาสหลุดขึ้นไปทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษแล้วซัดไปทางเสาบอลพุ่งถากเสาออกไปนิดเดียว

หลังจากนั้นเร้ดบูลส์ดูดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดและมีโอกาสจะได้ลูกที่สองอยู่หลายครั้งแต่ก็ได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาทำให้จบครึ่งแรกยังนำอยู่แค่ 1-0


ครึ่งหลัง

ก่อนเริ่มครึ่งหลังซิตี้ส่งเกร็ก คันนิ่งแฮมลงมาเล่นแทนไอร์แลนด์ส่วนผู้รักษาประตูส่งสจ๊วต เทย์เลอร์ลงมาแทนโจ ฮาร์ทในขณะที่เร้ดบูลส์เปลี่ยนเอาอองรีออกไปพักแล้ว

เริ่มครึ่งหลังมา 10 นาทีเกมของซิตี้ดูดีกว่าครึ่งแรกและก็มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่คันนิ่งแฮมตัวสำรองที่เพิ่งลงมาหลุดไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางมาให้โจยิงจ่อๆเข้าไปอย่างง่ายดายซิตี้ตีเสมอ 1-1

นาที 69 ซิตี้น่าได้ประตูขึ้นนำจริงๆเมื่อโอนูโอฮาได้โขกแบบเหน่งๆระยะประมาณ 8 หลาจากลูกเปิดจากฟรีคิกแต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไปเพียงนิดเดียว

นาที 70 เร้ดบูลส์ที่เกือบเสียอยู่หยกๆได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งซะอย่างงั้นจากลูกยิงไกลกว่า 25 หลาของริชาร์ดสที่ซัดผ่านมามือเทย์เลอร์เช็ดคานเข้าไปอย่างสวยงาม

หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มได้อีกทำให้จบเกมนิวยอร์ค เร้ดบูลส์เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 2-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

นิวยอร์ค เร้ดบูลส์ :
คอนดูล, มิลเลอร์, เมนเดส, เรียม, สแตมม์เลอร์, ฮอลล์, ทชานี่, ลินด์แปร์, ริชาร์ดส, คานด์ยิ, อองรี


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : ฮาร์ท (เทย์เลอร์ น.45), บริดจ์ (เบลลามี่ น.82), โบยาต้า, โอนูโอฮา, ไอร์แลนด์ (คันนิ่งแฮม น.45), ทู๊ตต์, มี (โคโล่ ตูเร่ น.62), เคย์ (ซาบาเลต้า น.82), นิมีลี่, อเดบายอร์, โจ












_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์