ไร้เงาเบ็คส์!หน้าหงิกเปิดซิงโผ

ไร้เงาเบ็คส์!หน้าหงิกเปิดซิงโผ

ไร้เงาเบ็คส์!หน้าหงิกเปิดซิงโผ
หั่นร็อบโบ้-วิลล่าคึกเฮโล5หน่อ


โผรายชื่อนักเตะครั้งแรกของฟาบิโอ คาเปลโล่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่เรียกเสียงฮือฮาเมื่อไม่มีชื่อ"เจ้าพ่อลูกนิ่ง"เดวิด เบ็คแฮมในเกมอุ่นเครื่องกับสวิตเซอร์แลนด์ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

นั่นหมายความว่าเบ็คส์จะช่วยสะสมหมวกใบที่ 100 แม้ว่าคาเปลโล่จะยังไม่ปิดกั้นโอกาสคัมแบ็ค"สิงโตคำราม"ในอนาคตข้างหน้านี้ก็ตามที

ว่ากันว่า"หน้าหงิก"ดร็อปมิดฟิลด์วัย 32 ปีเพราะเป็นห่วงเรื่อง"แมทช์ ฟิตเนส"เนื่องจากเมเจอร์ลีกได้ปิดฤดูกาลไปแล้วทำให้อาจจะไม่ได้เห็นฟอร์มที่แท้จริงของเบ็คส์หากส่งลงเล่นเกมนี้

"สาเหตุที่เดวิดไม่ได้มีชื่อในทีมเพราะเขายังไม่ได้เล่นในแมทช์จริงๆเลยนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน"คาเปลโล่เผย

"ตอนผมโทรศัพท์คุยกับเดวิดเมื่อวันพุธผมบอกใบ้ว่าเขายังอยู่ในแผนการทำทีมของผมและทันทีที่เขาเล่นอย่างต่อเนื่องในอเมริกาเราจะตามดูเขาอย่างใกล้ชิดแน่"

ในขณะเดียวกันพอล โรบินสันนายทวารจอมเฟอะฟะไร้ชื่อ 30 นักเตะในเกมนี้ตาดคาดหลังเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมสเปอร์สไปแล้วในขณะที่เคอร์ติส เดวี่ส์และกาเบรียล อักบอนลาฮอร์มีชื่อเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้นักเตะดาวรุ่งอย่างอารอน เลนนอน,โจ ฮาร์ท,ธีโอ วัลค็อตต์และเดวิด วีเทอร์เป็นแข้งที่คาเปลโล่จับตามองอยู่และที่ไม่มีชื่อในเกมนี้เพราะติดภาระกิจเล่นให้ชุดยู-21 นั่นเอง

"นักเตะอย่างโจ ฮาร์ท,อารอน เลนนอน,ธีโอ วัลค็อตต์และเดวิด วีเทอร์เล่นให้ยู-21 เพราะพวกเขามีเกมรอบคัดเลือกนัดสำคัญกับไอร์แลนด์ในวันอังคารหน้า"

"ในอนาคตนักเตะพวกนี้มีโอกาสในทีมชุดใหญ่แน่นอน"

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ 30 คนนัดพบสวิตเซอร์แลนด์

ผู้รักษาประตู : เดวิด เจมส์(ปอร์ทสมัธ),สก็อตต์ คาร์สัน(ลิเวอร์พูล,วิลล่ายืมตัว),คริส เคิร์กแลนด์(วีแกน)

กองหลัง : เวย์น บริดจ์(เชลซี),แอชลีย์ โคล(เชลซี),เคอร์ติส เดวี่ส์(เวสต์บรอม,วิลล่ายืมตัว),ริโอ เฟอร์ดินานด์(แมนฯยูฯ),เกล็น จอห์นสัน(ปอร์ทสมัธ),เลดลีย์ คิง(สเปอร์ส),นิคกี้ ชอรีย์(เรดดิ้ง),เวส บราว์น(แมนฯยูฯ),โจเลออน เลสค็อตต์(เอฟเวอร์ตัน),ไมคาห์ ริชาร์ดส(แมนฯซิตี้),แมทธิว อัพสัน(เวสต์แฮม),โจนาธาน วู้ดเกท(สเปอร์ส)

กองกลาง : ไมเคิ่ล คาร์ริค(แมนฯยูฯ),สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด(ลิเวอร์พูล)แกเรธ แบร์รี่(วิลล่า),เจอร์เมน จีนาส(สเปอร์ส),โอเว่น ฮาร์กรีฟส์(แมนฯยูฯ),โจ โคล(เชลซี),แอชลีย์ ยัง(วิลล่า),สจ๊วต ดาวนิ่ง(มิดเดิลสโบรห์),ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์(เชลซี),เดวิด เบนท์ลีย์(แบล็คเบิร์น)

กองหน้า : เอมิล เฮสกีย์(วีแกน),กาเบรียล อักบอนลาฮอร์(วิลล่า),ไมเคิ่ล โอเว่น(นิวคาสเซิ่ล),เวย์น รูนี่ย์(แมนฯยูฯ),ปีเตอร์ เคราช์(ลิเวอร์พูล)

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากSoccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์