ไร้หอก! หงส์แดงลุ้นตัวโก่งเช็กฟิตซัวเรซ

งานเข้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อีกครั้ง หลัง กองหน้าตัวเก่ง ส่อพลาดเกมเยือน ควีนสปาร์ค เนื่องจาก เจ็บข้อเท้า รอเช็กฟิตนาทีสุดท้าย


              เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวความหวัง อาจไม่ได้เดินทางพร้อมกับเพื่อนร่วมสังกัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเยือน ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส วันที่ 30 ธ.ค. นี้ เนื่องจากการบาดเจ็บ ศูนย์หน้าขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" ฝืนลงเล่นทั้งที่ถูกอาการบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นไปได้ว่า หัวหอกชาวอุรุกวัย อาจพลาดไปช่วยทีม ในเกมยกพลบุกรัง ลอฟตัส โรด 

           สุดสัปดาห์นี้
เทรนเนอร์วัย 39 ปี เผยว่า ซัวเรซ อาจต้องทดสอบความฟิต หลังปะทะกับ อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารคู่แข่ง และดูเหมือนจะซ้ำเติมปัญหาที่ข้อเท้า ก่อนการตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่า ตนจะส่ง อดีตนักเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ลงสนามในแมตช์ส่งท้ายปี 2012 หรือไม่"เขาฝืนลงเล่นทั้งที่ข้อเท้าบวม เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราจะรอจนถึงพรุ่งนี้เช้า เพื่อเช็กอาการของเขา แต่เขาเป็นนักสู้ และเขาน่าจะไม่เป็นไรในเกมสุดสัปดาห์นี้ ผมคิดว่า เขาโชคร้ายที่ถูกใบเหลือง เขาไม่ได้มองผู้รักษาประตู เขาพยายามจะเล่นบอล มันไม่ยุติธรรมเล็กน้อยที่เขาโดนลงโทษแบบนั้น"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์