ไร้ปาฏิหาริย์จ่าเฉย!คิวพีอาร์ยังตกภาษาชัยเจ๊าแมวไร้สกอร์

ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สแม้ว่าจะได้ตัวเรดแนปป์ลงคุมทีมข้างสนามเป็นเกมแรก

แต่ผลการแข่งขันก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงไปอย่างหวังเมื่อพวกเขาบุกไปเสมอกับซันเดอร์แลนด์แบบเกมแอบจืด 0-0 ยังสะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็น อมบ๊วบเปรี้ยวปี๊ดมีแค่ 5 คะแนนเท่านั้น

นี่เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมที่เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลถูกคาดกันว่าจะสามารถทำเซอไพรส์ให้กับพรีเมียร์ ลีกจาการเสริมทัพที่ดูเข้าตาได้ แต่กลายเป็นว่าซันเดอร์แลนด์ตอนนี้อยู่ที่ 16 ส่วนควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สหนักกว่านอนอมบ๊วยยังชนะใครไม่เป็น 

ถึงอย่างนั้นทีมเยือนก็อาจจะมีความหวังขึ้นมาหน่อย เมื่อได้เรดแนปป์กุนซือมือดีเข้ามาคุมทีมและลงยืนข้างสนามเป็นเกมแรกในวันนี้ 

ครึ่งแรก 

เริ่มเกมมาได้แค่ 7 นาทียังไม่ทันได้เหงื่อหยดกันเลย แต่คัตเทิลโมลที่ผ่านความฟิตลงสนามก็ต้องจำยอมต่อาการบาดเจ็บที่มีติดมาตั้งแต่เกมที่แล้ว โดนเปลี่ยนเอาคอลแบ็คลงเล่นแทน 

เกมช่วงต้นนี้หนักไปทางควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สที่ได้โอกาส แต่โอกาสที่ว่ามันก็วูบไปวาบมาไม่ชัดเจนอะไรมากนัก ถึงอย่างนั้นก็เป็นสัญญาณที่ดีหลังจากเรดแนปป์เข้ามาทำดี เพียงแต่จะดีแค่แป๊บๆหรือเปล่าต้องดูกัน 

นาทีที่ 19 ใกล้เคียงน่าดูสำหรับโอกาสของซิสเซ่ที่เขามีทั้งเวลาและช่องให้ได้ลุ้นส่องนอกกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายที่ลูกยิงเน้นๆมันดันเน้นเกิน เบี่ยงหลุดกรอบออกไป เรดแนปป์ถึงกับบ่นเสียดาย 

เข้าครึ่งชั่วโมงแรก นอกจากจังหวะพาบอลกระชากก่อนหมุนตัวหลบผู้เล่นซันเดอร์แลนด์แบบเท่ๆของกราเนโร่แล้ว เกมก็ไม่ได้มีอะไรให้ได้ลุ้นเท่าไหร่ คือไปแบบเดิมๆคิวพีอาร์ขี่อยู่นิดหนึง แต่บอกได้เลยว่ารูปเกมแบบนี้ออกได้ทั้งนั้นไม่ว่าจะด้านไหน 

นาทีที่ 37 เอาซะตื่นเต้นเลยกับจังหวะที่แม็คกีได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ มินญอเล่ต์พุ่งออกมาบล็อกได้ก่อน แต่ยังไม่พ้นทางปืนของทารับต์ที่ตามเข้าซ้ำ แต่นั่นก็ติดบล็อกของกองหลังซันเดอร์แลนด์ที่ยืนช่วยกันได้ดี มีขลุกขลิกเรียกเสียงฮือฮาของแฟนบอลอีก 2-3 จังหวะก่อนที่เจ้าบ้านจะเคลียร์ทิ้งออกไปได้ 

ช่วงท้ายเฟล็ตเชอร์มีโอกาสที่จะทำประตูให้ซันเดอร์แลนด์ขึ้นนำได้ จากจังหวะที่เขาหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะกดที่เสาแรกแบบเน้นๆ แต่ไม่ผ่านมือของเซซาร์ที่ยากกว่านี้ก็เซฟมาแล้ว ทำให้จบ 45 นาทีแรก ทั้งคู่ยังเสมอกันอยู่ 0-0 

ครึ่งหลัง 

ได้โอกาสลงแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกันสำหรับกรีนที่ต้องทำหน้าที่แทนเซซาร์เนื่องจากอดีตนายด่านอินเตอร์ มิลานมีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป 

นาทีที่ 49 ยังเป็นโอกาสของคิวพีอาร์เช่นเคย เมื่อกราเนโร่ได้ลุ้นโหม่งประตูในกรอบเขตโทษซึ่งตราโอเล่เปิดมาให้ แต่ยังไม่่านมือของทางมินญอเล่ต์อยู่ดี 

นาทีที่ 64 เฟล็ตเชอร์คงเหนื่อยใจน่าดู เพราะประตูคนก่อนอย่างเซซาร์ปฏิเสธลูกยิงเขาไปที มาครึ่งหลังเปลี่ยนกรีนลงมาก็ดันโชว์เซฟจังหวะโหม่งเน้นๆของเขาได้อีกดอก 

อีกหนึ่งนาทีต่อมา คิวพีอาร์มีการเปลี่ยนตัวเอาปาร์คลงเล่นหลังจากที่หายหน้าไปเป็นเดือนเพราะอาการบาดเจ็บ 

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เกมก็ยังไร้วี่แววที่จะมีการทำประตูกันเช่นเคย เพราะสปีดและจังหวะมาแนวๆเดิมเมื่อตั้งแต่เมื่อช่วงต้นๆ แต่แน่นอนว่าทีมเยือนคงอยากให้มีผีจับยัดสักลูก เรดแนปป์จะได้เปิดตัวสวยๆสักหน่อย 

จบ 90 นาทีเกมเลยเสมอกันไปแบบมิตรภาพที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะทั้งสองทีมต้องการแต้ม เลยทำให้ตอนนี้ซันเดอร์แลนด์ขยับนิดมีเพิ่มเป็น 13 คะแนน 5 เกมหลังแพ้ไปซะ 3 ชนะ 1 และเสมออีก 1 ส่วนควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สอาจจะไม่ชนะก็จริง แต่ก็ยังดีอยู่บ้างนิดหนึงตรงหยุดสถิติแพ้ 3 เกมรวดได้แล้ว 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์