ไร้ตอร์-ได้เจิดบู๊!หงส์ยกพลซดโบโร่


         หงส์แดง ลิเวอร์พูล เรียกความมั่นใจกลับมาได้สำเร็จในเกมที่ปราบ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แม้จะมีข่าวดีที่ได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงบัญชาการเต็มตัว แต่จะชวดใช้งาน เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง ในการบุกไปเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมรองบ๊วย ไปดูความพร้อมกันครับ



                                                                     ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
                                                                วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552
                                                            มิดเดิ้ลสโบรช์ (19) - ลิเวอร์พูล (2)
เวลา :
(22.00 น.)  ทรูสปอร์ต 1 (59)
 


แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ เดอะ โบโร่ ทำทีมร่วงลงมาอยู่รองบ๊วยของตารางแล้ว หลังจากไม่ชนะทีมใดในพรีเมียร์ลีกมาติดต่อกัน 14 นัดติดแล้ว

 

สภาพทีม เซาธ์เกต จะได้ มาร์ลอน คิง กองหน้าตัวใหม่ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง หลังจากพลาดลงเจอ วีแกน ต้นสังกัดที่แท้จริง ในนัดก่อน เช่นเดียวกับการติดคัพ-ไทในเกมเอฟเอ คัพ กับ เวสต์แฮม ทั้งสองนัด

 

แนวรุกจะได้ เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์ ฟิตกลับมาพร้อมลงตัวจริงในลีกครั้งแรกในปี 2009 หลังจากลงตัวจริงไปแล้วในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ ที่ชนะ เวสต์แฮม 2-0

 

แต่ทีมก็ยังขาด คริส ริคก็อตต์ (เข่า) และ ดีดิเย่ร์ ดิการ์ (ต้นขา) ที่บาดเจ็บยาวทั้งคู่

 
  ระบบการเล่น 4-4-2 แบร๊ด โจนส์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ เดวิด วีเทอร์, โรเบิร์ต ฮูธ, เอมานูเอล โปกาเตตซ์, แอนดรูว์ เทย์เลอร์ กองกลางมี เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์, แกรี่ โอนีล, ฮูลิโอ อาร์ก้า, สจ็วร์ต ดาวนิ่ง คู่หน้า อฟอนโซ่ อัลเวส จับคู่ มาร์ลอน คิง

 

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง เพิ่งนำทีมบุกปราบ เรอัล มาดริด 1-0 ถึง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เรียกความมั่นใจกลับมาได้มาก หลังจากเสมอในลีกกับ แมนฯ ซิตี้ 1-1 มาก่อนหน้านั้น

 

สภาพทีมจะชวดใช้งาน เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บข้อเท้า ยังไม่แน่ว่าจะฟิตกลับมาได้เมื่อไหร่ แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่าน่าจะฟิตทันเกมแดงเดือดที่พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม

 
  ข่าวดีคือการกลับมาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ลงสนามในช่วง 2-3 นาทีสุดท้ายของเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว และคาดว่าจะลงตัวจริงในเกมนี้ทันที

 
  ระบบการเล่น 4-2-3-1 โฆเซ่ เรน่า ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้งาน อัลบาโร่ อาร์เบลัว, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจมี่ คาร์ราเกอร์, ฟาบิโอ ออเรลิโอ แดนกลางมี ชาบี อลอนโซ่ กับ ลูคัส เลว่า เป็นตัวรับ ส่วนตัวรุกมี ยอสซี่ เบนายูน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ไรอัน บาเบล หน้าเป้าใช้ เดิร์ค เค้าท์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
มิดเดิ้ลสโบรช์ (4-4-2) : แบร๊ด โจนส์, เดวิด วีเทอร์, โรเบิร์ต ฮูธ, เอมานูเอล โปกาเตตซ์, แอนดรูว์ เทย์เลอร์, เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์, แกรี่ โอนีล, ฮูลิโอ อาร์ก้า, สจ็วร์ต ดาวนิ่ง, อฟอนโซ่ อัลเวส, มาร์ลอน คิง
 
ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : โฆเซ่ เรน่า, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจมี่ คาร์ราเกอร์, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, ชาบี อลอนโซ่, ลูคัส เลว่า, ยอสซี่ เบนายูน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ไรอัน บาเบล, เดิร์ค เค้าท์

                                                             ดันเจิดขึ้นเป็นเต็ง 1 ยิงประตูแรก
 

สกายเบท ร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ เลือก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 ที่จะยิงประตูแรกของเกมวันเสาร์นี้ ที่ ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม

 

จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ทำให้ เจอร์ราร์ด ถูกดันขึ้นมาเป็นเต็ง 1 สำหรับคนยิงประตูแรกของเกมที่ราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5) ตามด้วย เดิร์ค เค้าท์ กับ ดาวิด เอ็นก็อก สองกองหน้าหงส์แดง 7/1 (แทง 1 จ่าย 7)

 

ส่วนทางฝั่ง มิดเดิ้ลสโบรช์ มี อฟอนโซ่ อัลเวส เป็นตัวเต็งลำดับรองลงมาที่ราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8) เท่ากับ ไรอัน บาเบล ของลิเวอร์พูล


Thanks www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์