ไรท์ฟิลลิปส์เผยอยากค้าแข้งกับเรือใบ

ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ เผย ต้องการค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปจนแขวนสตั๊ด

ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ปีกขวาตัวจี๊ดดีกรีทีมชาติอังกฤษ เชื้อสายจาเมกา-เกรนาดา วัย 27 ปี ของทีม" เรือใบสีฟ้า " แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์สเตเดียมต่อไปจนแขวนสตั๊ด

รายงานข่าวระบุว่า ปีกร่างเล็กเจ้าของส่วนสูง 165 เซนติเมตรรายนี้ได้ยอมรับว่า เขาต้องการที่จะเปิดการเจรจากับสโมสรเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โดยไรท์ ฟิลลิปส์ เพิ่งจะย้ายกลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีก
ครั้ง หลังจากต้องทนทุกข์กับการเป็นตัวสำรองในทีม " สิงโตน้ำเงินคราม " เชลซี นานถึง 3 ฤดูกาล

ไรท์ ฟิลลิปส์ กล่าวว่า " ผมคิดว่าการที่ผมกลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งเป็นเพราะผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในทุกสัปดาห์ และผมต้องการอยู่ค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อไปจนแขวนสตั๊ดโดยไม่อยากย้ายไปค้าแข้งกับทีมใดอีกแล้ว เพราะผมมีความสุขเมื่ออยู่ที่นี่ "

ทั้งนี้ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ เป็นลูกบุญธรรมของ เอียน ไรท์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของทีมอาร์เซนอล และมีน้องชายคือ แบรดลีย์ ไรท์ ฟิลลิปส์ วัย 24 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นศูนย์หน้าให้กับทีมเซาแธมป์ตัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์