ไรจ์การ์ท ทำนิ่งแม้บาร์ซ่าเผชิญหน้าทีมเก่า

ไรจ์การ์ท ทำนิ่งแม้บาร์ซ่าเผชิญหน้าทีมเก่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 เมษายน 2549 13:55 น.

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ท กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรที่จะนำลูกทีมเผชิญหน้ากับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน อดีตทีมเก่าของเขาในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา สเปน เปิดบ้านอัด เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า จากโปรตุเกส 2-0 พร้อมกับผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์ดังกล่าวไปเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน ทีมจากดังเซเรีย อา อิตาลี ที่ทุบเอาชนะ โอลิมปิก ลียง จากฝรั่งเศส ด้วยสกอร์รวม 3- 1

แม้จะเคยเป็นนักเตะของเอซี มิลานมาก่อนแต่ ไรจ์การ์ท ไม่ตื่นเต้นอะไรที่จะต้องเผชิญหน้ากับทีมเก่า ผมคิดว่านี่คือเกมที่น่าสนใจ บาร์เซโลน่าและเอซี มิลาน คือสองทีมที่แข็งแกร่งและต้องมาปะทะแข้งกันในถ้วยยุโรปใบใหญ่ แต่โดยส่วนตัวนี่ไม่ใช่เรื่องพิเศษอะไรนักแม้ว่าผมต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชหลายๆ คนที่เคยทำงานด้วยกันมา

สำหรับรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า จะได้เปิดสนามคัมป์นูรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ก่อนในวันที่ 18 เมษายน ก่อนที่สัปดาห์ถัดไปจะไปเล่นกันที่ซาน ซิโร่ ส่วนอีกคู่หนึ่ง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดไฮบิวรี่ในอังกฤษรับการมาเยือนของ บียาร์รีล ในวันที่ 19 เม.ย. ก่อนที่จะไปเยือนสเปนในสัปดาห์ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์