ไรจ์การ์ดรับสภาพบียาร์เรอัลเล่นเหนือกว่าบาร์ซ่า

ไรจ์การ์ดรับสภาพบียาร์เรอัลเล่นเหนือกว่าบาร์ซ่า

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า เรือดำน้ำเหลือง บียาร์เรอัล เล่นได้เหนือกว่าทีมของเขา หลังจากต้องเห็นทีมพ่าย 1-3 เป็นความปราชัยนัดแรกของฤดูกาล ใน ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทีมเจ้าบ้านเล่นได้ดีมาก แถมยังดุดันมากกว่า จนลูกทีมโต้ตอบกลับไม่ได้เลย

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด โค้ชชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา เอ่ยปากยอมรับสภาพ แบบไม่มีข้อแก้ตัวว่า ทีมของเขาสู้ บียาร์เรอัล ไม่ได้จริงๆ หลังจากความปราชัย 1-3 ที่ เอล มาดรีกัล ถิ่นของ บียาร์เรอัล ทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้เกมลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน ออกอาการไม่พอใจอย่างชัดเจน หลังจากลูกทีมโดน มาร์กอส เซนน่า ยิง 2 จุดโทษ และยังเสียประตูเร็วจากการซัดของ ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า จนทำให้ เจ้าบุญทุ่ม ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากต่อการพลิกสถานการณ์กลับมา ในการออกไปเล่นนอกบ้านนัดนี้


ใครจะพูดแก้ตัวยังไงก็ได้ แต่ผมไม่คิดว่าเราทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีแล้ว เกมนี้ง่ายสำหรับพวกเขา เพราะพวกเขาเล่นได้ดุดันกว่า ทีมของเราแสดงให้เห็นทัศนคติที่ดี แต่ บียาร์เรอัล เล่นได้ดีมาก และเอาชนะเราได้ เกมระดับนี้ คุณไม่อาจปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสมากขนาดนี้ได้เลย


ตอนเริ่มเกม จังหวะบอล 50-50 จะเข้าทางพวกเขาหมด เราพยายามตอบโต้ แต่ทำอะไรไม่ได้ เกมแบบนี้เราจำเป็นต้องเล่นกันเป็นทีม จำกัดเกมของพวกเขาให้อยู่ในแดนหลัง และใช้ความสามารถของเราทำบางอย่าง คืนนี้ เราเล่นแบบนั้นไม่ได้ เพราะในทุกๆ พื้นที่ของสนาม บียาร์เรอัล แข็งแกร่งกว่าเรา


อย่างไรก็ตาม ถึงจะบอกว่า บาร์ซ่า เป็นรอง แต่ ไรจ์การ์ด ก็ยอมรับว่า ช่วงที่เกมลีกหยุดพัก เพื่อหลีกทางให้เกมทีมชาติ ไม่ได้ส่งผลดีต่อทีมของเขาเลย เกมนี้อาจพูดได้ว่าเราแพ้ เพราะช่วงพักเบรกเกมทีมชาติช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราแทบไม่ได้ฝึกซ้อมเลย และเราก็ดันมาเจอทีมที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์