ไรจ์การ์ดยืนยันไม่มีแผนซื้อแลมพาร์ด

แฟรงก์ ไรจ์การ์ด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า

ยันไม่เคยมีแผนจะซื้อตัว แฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซี มาร่วมทีมแต่อย่างใด พร้อมปัดไม่ขอลงลึกในรายละเอียดมากกว่านี้ เหตุกลัวจะเป็นข่าวขึ้นมาอีก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า

แฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซีซึ่งยังไม่ได้ตกลงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด อาจจะย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นคัมป์ นู ทำให้ทั้ง ไรจ์การ์ด และ โรนัลดินโญ่ เคยยอมรับว่า แลมพาร์ด น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับพวกเขา อย่างไรก็ตาม ไรจ์การ์ดปฏิเสธว่าไม่เคยคิดจะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อดาวเตะชาวเมืองผู้ดีรายนี้มาร่วมทัพ ตามที่เล่าลือกันแม้แต่น้อย

ไรจ์การ์ดกล่าวว่า

"ผมคงจะไม่เข้าไปยุ่งกับเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว แต่สิ่งที่โรนัลดินโญ่พูดนั้นมีเหตุผล และทุกคนก็จะต้องพูดอย่างนั้น แต่มันก็แค่การตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับผู้เล่นที่ดีอย่าง แฟรงก์ แลมพาร์ด เท่านั้น ผมไม่อยากจะลงลึกไปในรายละเอียด เพราะพรุ่งนี้มันก็จะไปปรากฏอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ว่า เรากำลังทำงานเรื่อง แฟรงก์ แลมพาร์ด และนั่นมันก็ไม่จริง เรากำลังทำงานกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ และเราก็ต้องเคารพผู้เล่นคนอื่น รวมถึงทีมที่พวกเขากำลังเล่นให้อยู่ในตอนนี้ การพูดถึงผู้เล่นคนอื่นมันไม่ใช่วิธีการของผม แต่เราทุกคนรู้ว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"

ส่วนเชลซี

ยืนยันชัดเจน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์จะอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ต่อไป ไม่ได้ย้ายซบไปอยู่รีล มาดริด ตามข่าวลือ จากการยืนยันของ สตีฟ คลาร์ก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์