ไรจ์การ์ดยังแฮปปี้แม้บาร์ซ่าแค่เจ๊าเบนฟิก้า

ไรจ์การ์ดยังแฮปปี้แม้บาร์ซ่าแค่เจ๊าเบนฟิก้า

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เทรนเนอร์ดัตช์แมน ของ บาร์เซโลน่า รับยังคงพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในเกมที่ทำได้แค่เจ๊าแบบไร้สกอร์ กับ เบนฟิก้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้จะเสียดายอยู่บ้างที่มีโอกาสหลายครั้งแต่ไม่สามารถทำให้เป็นประตูได้ก็ตามที

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงพอใจแม้ว่าจะทำได้แค่บุกไปเสมอ 0-0 กับ เบนฟิก้า ที่โปรตุเกส ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมเล่นด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจ แม้จะน่าเสียดายอยู่บ้างที่มีโอกาสหลายครั้ง แต่ไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นประตูได้ก็ตาม


ไรจ์การ์ด กล่าวว่าเขาพอใจที่เห็นลูกทีมยังเล่นได้ในมาตรฐานเดิม แม้ว่าเกมนี้ บาร์ซ่า จะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายตัวอย่าง คาร์เลส ปูโยล ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง ราฟาเอล มาร์เกซ กับ เอ็ดมิลสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ผลการเสมอนอกบ้านแบบไม่เสียประตูไม่ถือว่าเลวร้ายนัก

น่าเสียดายที่เราไม่สามารถยิงประตูเพื่อตอกย้ำถึงฟอร์มการเล่นที่ดีของเราในนัดนี้ได้ แต่การเสมอในการออกไปเล่นต่างแดนก็ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดี ที่มันน่าเสียดายก็เพราะเรามีโอกาสดีๆ หลายครั้ง ในบางช่วงของเกม เบนฟิก้า เองก็เล่นได้อันตรายมาก และผมเชื่อว่าถ้าดูโดยรวมแล้วเราไม่มีอะไรต้องบ่น นักเตะเล่นได้น่าประทับใจทีเดียว ยิ่งเมื่อดูจากการที่เราต้องเสียนักเตะไปหลายคน มันจำเป็นที่เราจะต้องแสดงความยินดีกับพวกเขา

คูมันยิ้มทีมเล่นตามแผนยันเสมอเจ้าบุญทุ่ม

โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ ของ เบนฟิก้า พอใจลูกทีมเล่นได้ตามแผน จนทำให้สามารถยันเสมอกับทีมแกร่งอย่าง บาร์เซโลน่า แบบไม่มีสกอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ครวญเสียดายไม่ได้จุดโทษจากจังหวะผู้เล่น เจ้าบุญทุ่ม ทำแฮนด์บอล ในครึ่งหลัง

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ เบนฟิก้า ทีมแกร่งจากลีกโปรตุเกส ออกมากล่าวอย่างพอใจหลังนำทีมเปิดรัง เอสตาดิโอ ดา ลุซ ยันเสมอ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา เผยลูกทีมเล่นได้ตามแผนที่วางมาเป็นอย่างดี


เราวางแผนมารัดกุม และส่งผู้เล่นตามประกบติดใน 2 ตำแหน่ง ริคาร์โด้ โรช่า ที่ตามประกบ โรนัลดินโญ่ และ เบโต้ ที่ตามประกบ เดโก้ และพวกเขาก็ทำได้ดีมากในครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสได้พอกับ บาร์ซ่า ดังนั้น ผมว่าเราน่าจะพอใจแล้ว

ขณะเดียวกัน คูมัน อ้างว่าที่จริงทีมของเขาควรจะได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์บาร์ซ่า ยกมือขึ้นมาบล็อกลูกยิงของ โจวานนี่ ในครึ่งหลัง เราน่าจะได้จุดโทษจากจังหวะที่มีการทำแฮนด์บอลเกิดขึ้น เราโชคไม่ดีในตอนนั้น แต่ก็โชคดีในตอนอื่นๆ ยังไงก็ตาม ผมคิดว่าเราพอใจได้กับผลงานในค่ำคืนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์