ไรจ์การ์ดบ่นเกมทีมชาติทำฟอร์มบาร์ซ่าวูบ

แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ออกมาบ่นอุบว่าเกมทีมชาติในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอาฟอร์มของทีมดิ่งวูบ เนื่องจากนักเตะตัวหลักหลายคนอ่อนล้าจากโปรแกรมทีมชาติ ทำให้ไม่สามารถเตรียมทีมอย่างเต็มที่

แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือบาร์เซโลน่า

ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ออกมายอมรับว่าเกมทีมชาติในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาส่งผลกระทบกับทีมของเขาเป็นอย่างมาก หลังจากทำได้เพียงออกไปเสมอ โอซาซูน่า 0-0 ในเกมลีกแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ มีนักเตะตัวจริง

จากเกมนัดก่อนเมื่อ 10 วันที่แล้วลงสนามแค่ 5 คนที่ เรย์โน่ เด นาบาร์ร่า หลังจาก นักเตะบาร์เซโลน่า ส่วนใหญ่มีอาการเหนื่อยล้าจากการรับใช้ทีมชาติทั้งในศึกฟุตบอล ชิงแชมป์ยุโรป 2008 รอบคัดเลือก หรือเกมอุ่นเครื่อง

"ผลการแข่งขันไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานที่แท้จริงของเรา เราไม่สามารถทำงานแบบเต็มทีมตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราต้องการเล่นให้ดีขึ้น เมื่อ บาร์ซ่า กลับมาสู่ฟอร์มเดิมก็จะเห็นสิ่งที่แตกต่างจากนี้แต่วันนี้เราไม่อาจทำอย่างนั่นได้"

นอกจากนี้ ไรจ์การ์ด

ได้ออกมาอธิบายเหตุผลที่เปลี่ยนตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า ออกมาพักในครึ่งหลังของเกมล่าสุด เนื่องจากต้องการเก็บตัวนักเตะไว้ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ แวรเดอร์ เบรเมน ในวันอังคารนี้ "ก่อนที่เราเปลี่ยนตัวเราจะต้องวิเคราะห์อย่างดี และเพื่อปกป้องนักเตะของเรา"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์