ไรจ์การ์ดกางปีกป้องดินโญ่ไม่เคยเที่ยวกลางคืน

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือ บาร์เซโลน่า

กางปีกปกป้อง โรนัลดินโญ่ อย่างเต็มที่ ยันลูกทีมแซมบ้าไม่ได้ติดใจแสงสียามราตรี ตามข้อครหา ด้าน โจน ลาปอร์ต้า ปธ.บาร์ซ่า ยันไม่ใส่ใจข่าวลือแม้แต่น้อย เพราะรู้ดีลูกทีมตนไม่เหลวไหลอย่างข่าวแน่


แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า

กล่าวปกป้อง โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ที่ถูกสื่อมวลชนตั้งข้อสงสัยว่า เจ้าตัวติดเที่ยวกลางคืนมากเกินไป จนส่งผลให้ผลงานในสนามตกต่ำลงอย่างชัดเจน ทำให้โดนเปลี่ยนตัวใน 3 นัดล่าสุดที่ลงเล่น โดยยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว


ไรจ์การ์ด กล่าวว่า
 
"ทุกคนสามารถพูดสิ่งที่พวกเขาต้องการจะบอกได้ แต่สื่อที่บาร์เซโลน่าทำให้ผมแปลกใจในข่าวที่ออกมาเช่นนี้จริงๆ เราทุกคนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง เขา (โรนัลดินโญ่) ก็เช่นกัน และเมื่อเขากลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เราก็จะได้เห็น โรนัลดินโญ่ อย่างที่เราทุกคนเคยรู้จักอย่างแน่นอน"


ขณะเดียวกัน โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ก็กล่าวเสริมว่า

โรนัลดินโญ่ กำลังอยู่ในช่วงมรสุมชีวิต แต่ยัน ไม่เคยคิดกังวลในเรื่องของชีวิตส่วนตัวของลูกทีมตามข่าวลือที่ออกมาแต่อย่างใด เนื่องจากเชื่อมั่นว่า นักเตะระดับมืออาชีพทุกคน ย่อมรู้ดีถึงการวางตนในการใช้ชีวิตเป็นอย่างดีอยู่แล้ว


"เขากำลังทุกข์ใจ เพราะเขากำลังบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้ การบำบัดรักษาเท่านั้นที่จะช่วยเขาได้ และทำให้เขามั่นใจว่า เขาจะไม่รู้สึกอ้างว้าง เราจำเป็นต้องอยู่ร่วมกับเขาต่อไป ผมไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องชีวิตส่วนตัวกับเขา เพราะมันเป็นคำถามเฉพาะในห้องแต่งตัวเท่านั้น ผู้เล่นทุกคนรู้ดีถึงขอบเขตความเป็นไปในชีวิตส่วนตัวของพวกเขาอยู่แล้ว" ลาปอร์ต้า กล่าวตบท้าย


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์