ไม่แคร์เรื่องแพ้บอกเดี๋ยวเล่นบ้านเองจัดหนักให้ดู

โรแบร์โต้ มันชินี่


โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ยี่หร่ะกับความพ่ายแพ้ต่อสปอร์ติ้ง ลิสบอนในเกมยูโรป้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก 1-0 เมื่อคืนวานโดยเชื่อมั่นว่าเมื่อกลับไปเล่นที่บ้านตัวเองจะสามารถคว้าชัยแล้วเข้ารอบต่อไปได้อย่างไร้ปัญหา 

"ผลการแข่งขันมันไม่ได้สร้างความประหลาดใจเท่าไหร่หรอก ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล แต่ผมคิดว่าเราไม่สมควรแพ้ เราเล่นไม่ดีเองเพราะมีโอกาสจบสกอร์มากมายแต่ทำไม่ได้"มันโช่กล่าว 

"เรามีโอกาสมากกว่าที่จะผ่านเข้ารอบถัดไป มันจะเป็นเกมที่ต่างออกไปแน่เมื่อไปเล่นที่แมนเชสเตอร์เพราะเวลาที่เรามีโอกาสเราพังประตูได้แน่" 

"ผมไม่คิดว่าสปอร์ติ้งมีโอกาสทำประตูได้สักเท่าไหร่ เราเล่นแบบนี้เพราะสปอร์ติ้งถอยไปตั้งรับตลอด 90 นาทีพวกเขาต้องการเล่นงานเราด้วยเกมสวนกลับ เราเลยเล่นเกมช้าลงในบางจังหวะเพราะเราเห็นว่ามีนักเตะสิบรายของพวกเขาอยู่ในแดนตัวเอง เรามีโอกาสจบสกอร์มากว่าสปอร์ติ้ง" 

"เราไม่ได้ประมาทพวกเขา ทุกเกมมันยากและแตกต่างกันออกไป เราพยายามเล่นฟุตบอลให้ดี บางครั้งเราชนะแต่บางครั้งก็ไม่ เราไม่ได้ประมาทพวกเขา ฟุตบอลมันก็แปลกอย่างนี้ล่ะ เรายังมีอีกเกมและเรามีโอกาสมากกว่าที่จะชนะในเกมนัดหน้า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์