ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก! ฟาเบรกัส ชี้แค่แหย่กันเล่น

"เชส ฟาเบรกัส" ย้ำชัดว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังจากโดนเพื่อนๆ ทีมชาติสเปน แกล้งเอาเสื้อทีมบาร์เซโลนามายัดใส่ตัว ระหว่างพิธีฉลองแชมป์โลก แจงไม่รู้ตัวมาก่อน แต่เชื่อว่าเป็นแค่การหยอกล้อกันเล่นเท่านั้น...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 ก.ค.ว่า เชส ฟาเบรกัส กัปตันทีมอาร์เซนอล ออกมาระบุว่า เหตุการณ์ที่เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน นำเสื้อทีมบาร์เซโลนา มาสวมใส่ให้ตัวเอง ระหว่างพิธีฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 เป็นแค่การหยอกล้อกันเล่นเท่านั้น

ฟาเบรกัส ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ บาร์ซา มาโดยตลอด และเขาก็โดน 2 ผู้เล่นทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เกราร์ด ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล เอาเสื้อทีมบาร์ซา มายัดใส่ตัวแบบไม่ทันคาดคิดมาก่อน โดย ฟาเบรกัส ก็ทำได้แค่เพียงยิ้มแก้เก้อไปเท่านั้น

มิดฟิลด์วัย 23 ปี กล่าวว่า "มีหลายครั้งที่เราไม่่รู้สิ่งที่เราทำ ดังนั้น ทุกอย่างมันสามารถให้อภัยกันได้

มีหลายสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาพิเศษ ผมไม่คิดว่า มันมีอะไรไปมากกว่านั้น เพราะมันก็แค่เรื่องราวเล็กน้อย ของคืนที่ยอดเยี่ยม และ การฉลองที่ยอดเยี่ยม"

"เปเป้ (เรนา) ดึงผมไปตรงนั้น (หน้าเวที) ความจริงคือ ผมไม่่รู้อะไรเลยว่า สิ่งใดจะเกิดขึ้น ดังนั้น ผมเลยรู้สึกประหลาดใจนิดหน่อย ตอนแรก ผมคิดว่า มันเป็นธงหรือ อะไรซักอย่าง แต่ ไม่ใช่ คุณจะต้องยินดีกับมัน และถ้ามันเพียงแค่ทำไปเพื่อความสนุก มันก็ไม่เห็นจะต้องมีอะไร" ฟาเบรกัส กล่าว

ฟาเบรกัส เซ็นสัญญา เป็นเวลา 8 ปี กับ อาร์เซนอล ในปี 2006 แต่ เชื่อว่า

 เขากำลังเป็นนักเตะที่ บาร์ซา สนใจดึงตัวไปกลับไปร่วมทัพ อีกครั้ง หลังจากเคยเป็นเด็กฝึกของตัวเอง ในทีมเยาวชน ก่อนย้ายมาโด่งดังในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อปี 2003


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์