ไม่เพ้อฝัน!ผีศึกษาความเป็นไปได้ดึงโด้จิ๋วคืนถิ่น

ไม่เพ้อฝัน!ผีศึกษาความเป็นไปได้ดึง"โด้จิ๋ว"คืนถิ่น

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการดึงตัวคริสติอาโน่ โรนัลโด้สตาร์จอมสับสังกัด"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

เดลี เมล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่ามันมีความเชื่อเพิ่มมากขึ้นที่ยูไนเต็ดว่าดีลการดึงตัวโรนัลโด้หวนคืนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไม่ใช่แค่เรื่องเพ้อฝัน

ยูไนเต็ดได้ศึกษาความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะสามารถทุ่มเงินทำลายสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้หรือไม่ ขณะที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุคาดการณ์ว่าอาจต้องใช้เงินหลายร้อยล้านปอนด์เลยทีเดียว

หลังเห็นโรนัลโด้ยิงสองประตูใส่บาร์เซโลน่าทำให้ผลรวมประตูของเขากับมาดริดเพิ่มเป็น 185 ลูกจาก 183 เกม เฟอร์กูสันก็รู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะเพียงไม่กี่คนที่คู่ควรกับเงินจำนวนนั้น

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เฟอร์กูสันเคยเปิดประตูการหวนคืนทีมของโรนัลโด้โดยกล่าวว่า"คุณไม่มีทางรู้ได้หรอก เขาอาจอยากย้ายไปสโมสรอื่นในเวลาเดียวกันและผมก็หวังว่าเขาจะอยากกลับมาที่นี่"

"ผมอยากให้มันเกิดขึ้นแต่มันดูเป็นความคิดที่เพ้อฝัน อย่างแรกเลยมันต้องใช้เงินเท่าไหร่ในการดึงเขามาจากเรอัลและอย่างที่สอง ผมไม่คิดว่ามันมีโอกาสที่พวกเขาจะต้องการขายเขาออกมา"

_________________

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์